24h
Yeah1 News

Mưa lớn ngập nhà, người vợ bàng hoàng khi phát hiện bí mật chồng cất giữ dưới gầm cầu thang nhiều năm

Thứ bảy, 30/09/2023 | 14:09 (GMT+7)

Người vợ hy sinh tất cả cho gia đình không phải lúc nào cũng nhận về sự công nhận đền đáp từ người chồng. Đôi khi còn đối diện với sự thật bẽ bàng.

Câu chuyện hôn nhân của một người phụ nữ được chia sẻ trên mạng thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau nhiều năm kết hôn và chung sống, người vợ nhận ra hóa ra tâm trí của chồng vốn không đặt lên mình hay gia đình. 

Người vợ viết trên diễn đàn mạng: "Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng tràn đầy hạnh phúc, và câu chuyện của vợ chồng tôi cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chúng tôi đã kết hôn được 4 năm, có một cậu con trai gần 3 tuổi và hiện sống cũng như làm việc ở thủ đô. Chồng tôi là một nhân viên công nghệ thông tin, trong khi tôi làm công việc kế toán".

Người vợ cảm thấy cuộc hôn nhân với chồng chỉ giống như một trách nhiệm với con cái
Người vợ cảm thấy cuộc hôn nhân với chồng chỉ giống như một trách nhiệm với con cái

Người phụ nữ kể lại, cuộc sống gia đình cô không gặp nhiều sóng gió, nhưng cũng không phải lãng mạn hay màu hồng. Chồng của cô có tính cách khá khô khan, thẳng thắn, khiến cuộc sống có lúc cảm thấy nhạt nhẽo. Người vợ thừa nhận, họ chọn sống bên nhau chủ yếu vì trách nhiệm với con cái.

Tuy nhiên, gần đây có một sự việc xảy ra đã khiến cô phải suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân của mình. Sau những ngày mưa lớn liên tục, đặc biệt là trận mưa to hôm trước đã làm nhà người phụ nữ bị ngập nước. Nước tràn vào làm ngấm và hủy hoại nhiều đồ vật nên cô dành cả buổi để dọn dẹp nhà cửa.

Người vợ phát hiện bí mật chồng che giấu liên quan đến người yêu cũ dưới gầm cầu thang
Người vợ phát hiện bí mật chồng che giấu liên quan đến người yêu cũ dưới gầm cầu thang

Trong quá trình dọn dẹp ở gầm cầu thang, người vợ tình cờ phát hiện một chiếc bao nilon màu đen được đặt cạnh tường. Ban đầu, người vợ tò mò không rõ cái bao nilon này đựng đồ gì nên lôi ra xem bên trong.

Tuy nhiên, khi mở chiếc túi, cô đã bị sốc bởi những gì nhìn thấy. Bên trong là rất nhiều bức ảnh chung của chồng cô với người yêu cũ. Họ chụp ở nhiều địa điểm khác nhau, có những khoảnh khắc riêng tư và thậm chí có những bức ảnh nhạy cảm chụp trên giường.

Ngoài những bức ảnh, trong túi còn có những tấm thiệp mà người chồng đã từng gửi để chúc mừng người yêu cũ trong các dịp lễ tết hay sinh nhật. Đọc những dòng chữ tâm tình mà người chồng viết, tim cô đau nhói. Người đàn ông thề sẽ yêu cô ta suốt cuộc đời và không có thêm bất kỳ ai khác. 

Người chồng lập tức quát lớn yêu cầu vợ không chuyện bé xé ra to và giải thích anh với người cũ không có gì
Người chồng lập tức quát lớn yêu cầu vợ không chuyện bé xé ra to và giải thích anh với người cũ không có gì

Người vợ chết lặng cầm hộp quà trên tay, cảm giác run lên trong lòng. Người vợ tự hỏi, liệu đây có phải là món quà mà người yêu cũ của chồng đã gửi đến? Người vợ không hiểu cô ta gửi trong thời gian nào và với mục đích gì? 

Ngay lập tức, người vợ gọi chồng từ tầng 2 xuống để nói chuyện. Khi nhìn thấy người vợ cầm hộp quà trong tay, anh đã hiểu ra mọi chuyện.

"Anh ta yêu cầu tôi bình tĩnh và cho biết rằng mọi chuyện đã qua, nhưng tôi phản ứng quyết liệt, yêu cầu anh ta giải thích ngay lập tức. Nếu không, tôi sẽ viết đơn ly hôn và mỗi người sẽ đi một đường riêng.

Ngạc nhiên thay, chồng tôi lớn tiếng, đề nghị tôi không làm to chuyện. Anh ta cho rằng tất cả đều là quá khứ và mong tôi không đào lại. Vì sao chiếc hộp lại ở đó, anh ta giải thích rằng vài tháng trước đây, người yêu cũ của anh trở về nước và gửi nó đến. Tuy nhiên, anh ta không muốn làm tôi buồn nên đã gói lại và cất nó trong gầm cầu thang. Kể từ đó đến nay, anh ta chưa từng chạm vào nó", người phụ nữ kể.

Mặc dù người chồng thề thốt rằng không có chuyện gì giữa anh với người yêu cũ nhưng trong lòng người vợ vẫn như có một cái gai khó rút ra. Cô vẫn băn khoăn không biết có nên tiếp tục tin tưởng và sống trong cuộc hôn nhân vô cảm này hay quyết liệt một lần để giải thoát cho nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người vợ   Mưa lớn   ngập nhà   bí mật  

Cùng chuyên mục