24h
Yeah1 News

Mỗi lần ăn bạn trai đều lấy dư ra 1 bộ bát đũa, biết lý do thì bạn gái "xanh mặt" muốn chia tay ngay

Thứ tư, 24/05/2023 | 10:19 (GMT+7)

Khi biết lý do bạn trai luôn lấy dư 1 bộ bát đũa trong mỗi bữa ăn suốt gần 1 năm quen nhau, cô gái đã phân vân không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này.

Mỗi cặp đôi khi yêu nhau mặn nồng thì nghĩ đến việc xa hơn như tương lai kết hôn, lập gia đình cũng là điều dễ hiểu. Như cô gái dưới đây cũng không ngoại lệ. Khi yêu một chàng trai làm việc về công nghệ, thu nhập ổn định, gia đình chàng trai cũng rất yêu quý cô. Dù vậy, cô gái vẫn luôn băn khoăn vì phát hiện bạn trai có thói quen lạ.

Theo đó, ngoại trừ những lúc hẹn hò ăn uống bên ngoài, trong số ít những lần về nhà bạn trai nấu ăn tại đây thì mỗi khi ăn cơm, cô gái để ý thấy người yêu mình luôn để dư ra một bộ bát đũa trên bàn. Ban đầu khi cô thắc mắc thì bạn trai chỉ cười và trả lời qua loa nói rằng không có gì.

Bạn gái chất vấn về bộ bát đũa lạ nhưng bạn trai thường lảng tránh (Ảnh minh họa)
Bạn gái chất vấn về bộ bát đũa lạ nhưng bạn trai thường lảng tránh (Ảnh minh họa)

Nhưng khi thấy thói quen này không thay đổi và bạn trai nhiều lần như thế, sự tò mò của cô càng lớn và nghiêm túc chất vấn bạn trai thì lúc này, anh mới thừa nhận là lấy bộ bát đũa dư đó cho bạn gái đã khuất. Trước đây, anh từng có một mối tình đẹp và sâu đậm, anh và bạn gái cũ còn đã dự định cưới nhau nhưng cô bạn gái không may qua đời sau khi bị nước cuốn trong một lần cả hai đi du lịch biển.

"Đó là bát dành cho người yêu đã khuất của anh. Cô ấy mất trong một lần đi chơi biển và bị sóng cuốn. Cả đời này, anh sẽ không thể quên được cô ấy và sẽ thờ cúng cô ấy cả đời". - bạn trai tâm sự.

Bạn trai thừa nhận bộ bát đũa kia là ý muốn dành cho bạn gái đã khuất (Ảnh minh họa)
Bạn trai thừa nhận bộ bát đũa kia là ý muốn dành cho bạn gái đã khuất (Ảnh minh họa)

Ngoài việc đó thì cô gái cho biết bạn trai còn tự nguyện phụng dưỡng cho ba mẹ của bạn gái đã khuất, thường xuyên đến thăm hỏi và chu cấp tiền cho gia đình bạn gái cũ. Khi cô gái thẳng thắn bày tỏ nếu cả hai kết hôn thì sao. Lúc này, bạn trai đinh ninh dù có lấy vợ, sinh con, anh vẫn sẽ tiếp tục thờ cúng bạn gái cũ và thay cô ấy chăm sóc gia đình.

Vì bạn trai quá nặng tình với người cũ, cô gái băn khoăn muốn chia tay (Ảnh minh họa)
Vì bạn trai quá nặng tình với người cũ, cô gái băn khoăn muốn chia tay (Ảnh minh họa)

Dù nể phục tình nghĩa của bạn trai nhưng cô gái không khỏi bất ngờ, thậm chí thấy sốc khi nghe toàn bộ câu chuyện. Một mặt cô rất yêu thương và đánh giá cao sự trách nhiệm của người yêu nhưng một mặt lại lo lắng khi anh gác trên vai nhiều thứ, đặc biệt là quá nặng tình với người cũ. Thế nên cô gái đã muốn chia tay và băn khoăn xin lời khuyên của netizen về câu chuyện này của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn trai   ăn cơm   Bạn gái cũ   bát đũa  

Cùng chuyên mục