24h
Yeah1 News

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, không có con chung

Thứ hai, 01/04/2024 | 09:37 (GMT+7)

MC Mai Ngọc cho biết cô và ông xã đã đi đến kết thúc hôn nhân từ năm 2023. Cả hai có 17 năm gắn bó từ lúc quen biết, yêu đương rồi kết hôn nhưng không thể tiếp tục đồng hành.

Trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc vừa đưa ra thông báo ly hôn gây nhiều bất ngờ. Nữ MC cho biết vì được nhiều người hỏi thăm và sau khi suy nghĩ kĩ càng đã quyết định lên tiếng một lần. Mai Ngọc chia sẻ cô và ông xã Hoài Nam đã chia tay từ năm 2023, hiện tại không còn liên quan gì đến nhau.

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, không có con chung - ảnh 1
MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, không có con chung - ảnh 2

MC Mai Ngọc thông báo ly hôn sau 17 năm gắn bó với ông xã 

Mai Ngọc cho biết thêm cả hai không có ràng buộc về tài sản hay con cái và trân trọng khoảng thời gian 17 năm bên nhau từ khi quen biết đến lúc yêu đương và kết hôn.

"Sau 17 năm từ khi quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp đẽ sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn" - MC Mai Ngọc chia sẻ.

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, không có con chung - ảnh 3

Cô và chồng không có con chung hay tài sản chung nên không gặp vấn đề về việc phân chia khi ly hôn

MC Mai Ngọc cũng gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì đã giúp cô trở thành một người phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ và độc lập như ngày hôm nay. Ở tuổi 34, Mai Ngọc mong muốn có một cuộc sống mới vui vẻ và an yên sau đổ vỡ hôn nhân.

Thông báo từ MC Mai Ngọc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhiều năm qua, cô luôn được mến mộ bởi sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và một gia đình hạnh phúc. 

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, không có con chung - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc

MC Mai Ngọc kết hôn vào tháng 12/2016 với một doanh nhân tên Hoài Nam. Chồng cũ của Mai Ngọc có gia thể giàu có, xuất thân là thiếu gia trong một gia đình ở Hà Nội. Mai Ngọc được cầu hôn tại New York (Mỹ), thực hiện chụp ảnh cưới tại Pháp và Ý trước khi có một hôn lễ sang trọng tại Hà Nội.

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990, đến từ Hà Nội. Cô từng được mệnh danh là "Cô gái thời tiết" xinh đẹp bậc nhất của VTV - Đài truyền hình Việt Nam khi sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê. Hiện tại, Mai Ngọc đang đảm nhận vai trò MC - BTV cho kênh VTV1, thường xuyên lên sóng các bản tin của nhà đài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục