24h
Yeah1 News

Hy hữu: Cô dâu đọc nhầm tên chú rể trong đám cưới, hành động "chữa cháy" của chồng được khen ngợi

Thứ sáu, 19/05/2023 | 11:05 (GMT+7)

Chuyện thật như đùa khi cô dâu bất ngờ đọc nhầm tên chú rể ngay trong lễ cưới trước bao khách khứa khiến ai cũng bất ngờ. Hành động của chú rể ghi điểm tuyệt đối.

Hôn nhân và tình yêu là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Lúc mới yêu, chúng ta có thể giận hờn, ghen tuông hoặc vì những điều vụn vặt khác rồi chia tay. Nhưng khi đã quyết định đi đến hôn nhân thì cặp đôi phải suy nghĩ thật kỹ và có trách nhiệm với nhau suốt quãng đời còn lại. Kết hôn không phải trò đùa nên nhiều đôi cô dâu chú rể dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để chuẩn bị cho lễ cưới thật long trọng, chỉn chu. 

Tuy nhiên mới đây, một đám cưới diễn ra với sự nhầm lẫn tai hại của cô dâu khiến cả hội trường đứng hình. Ngày 15/5 vừa qua, một hôn lễ diễn ra ở thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) với sự tham gia của hàng trăm khách mời cùng gia đình đôi bên. Cô dâu xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới hoành tráng được đính kim sa lấp lánh. Chú rể cũng vô cùng bảnh bao với bộ vest màu đen lịch lãm.

Cô dâu đọc lời thề nguyện trăm năm với chú rể trước sự chứng kiến của khách mời và gia đình
Cô dâu đọc lời thề nguyện trăm năm với chú rể trước sự chứng kiến của khách mời và gia đình

Thế nhưng trái với khung cảnh như mơ của hội trường hôn lễ, một hành động sơ ý của cô dâu đã phá tan bầu không khí trang nghiêm, lãng mạn của buổi tiệc. Được biết, trong lúc cô dâu chú rể trao nhau lời hẹn ước trăm năm dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và gia đình, khi mọi ánh mắt đều đổ dồn về sân khấu, cô dâu bất ngờ đọc nhầm tên chú rể khiến tất cả mọi người đều "cạn lời".

Nội dung lời phát biểu của cô dâu: "Anh Lưu thân mến... À nhầm, anh Lý thân mến". Chất giọng lanh lảnh của cô dâu vang vọng trong micro khiến cả hội trường im phăng phắc. Riêng chú rể đứng đối diện thì bật cười vì sự nhầm lẫn của bà xã. Mọi người bên dưới cũng không ngừng hùa theo, thảo luận về "sự cố" hy hữu nhầm tên chồng sắp cưới ngay trong đám cưới. Cô dâu ngượng ngùng đỏ mặt, không thể tiếp tục phần phát biểu, chỉ có thể lấy tờ giấy hẹn ước che mặt.

Thấy vợ xấu hổ, chú rể phải lập tức 'chữa cháy' bằng cách giải thích thay cô dâu
Thấy vợ xấu hổ, chú rể phải lập tức "chữa cháy" bằng cách giải thích thay cô dâu

Thấy vợ xấu hổ, chú rể lập tức "chữa cháy" bằng cách giải thích thay cho bà xã: "Không sao đâu, chắc do cô ấy căng thẳng quá thôi". Lời giải thích của chú rể khiến hội trường lần nữa rần rần tiếng cười đùa. Cuối cùng, khách khứa phải vỗ tay cổ vũ, động viên để cô dâu lấy lại dũng khí, phát biểu lần nữa. 

Sau khi video trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự chú ý của netizen. Mọi người đều cười cô dâu đãng trí, hậu đậu nên gặp tình huống khó xử trong tiệc cưới. Một số người khác dành lời khen cho cách ứng biến nhanh chóng của chú rể đã "cứu cánh" cô dâu trong tình huống ngại ngùng này. 

- Cưới lần đầu còn hơi run, cưới lần sau sẽ không còn bở ngỡ nữa

- Chữ Lý với chữ Lưu nó khác nhau về cách viết lẫn cách phát âm mà, không hiểu sao nhầm được

- Tui nghĩ bạn trai cũ của cô dâu họ Lưu đúng không, chỉ có như vậy mới hiểu được thôi

- Tui mà là cô dâu chắc tui xấu hổ chết mất, giữa bao nhiêu người, còn có nhà chồng mà nhầm tên thế này thật tai hại

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục