24h
Yeah1 News

Gợi ý 5 cách hôn môi giúp các cặp đôi chạm tới cảm xúc thăng hoa

Thứ năm, 29/06/2023 | 12:46 (GMT+7)

Hôn môi là một cách thể hiện tình cảm đặc biệt đối với người mình yêu. Nhưng bạn đã biết cách hôn môi sao cho đối phương mê mẩn hay chưa?

1. Cách hôn môi tự nhiên, đáng yêu

Đối với cuộc sống nhiều áp lực, một nụ hôn tự nhiên và đáng yêu có thể giúp đối phương xua tan đi những căng thẳng. Bạn có thể cắn nhẹ môi trong lúc hôn rồi bất chợt lùi đi một nhịp. Hoặc cũng có thể nhai một chút kẹo cao su, sô cô la làm chất xúc tác cho nụ hôn thêm ngọt ngào. Những hành động có phần ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn thêm yêu đối phương hơn đấy!

2. Cách hôn môi tự do, lãng mạn

Những cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng thường sẽ rất chuộng cách hôn môi kiểu Pháp. Khởi đầu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, sau đó bạn mở rộng đôi môi và hôn người ấy thật mãnh liệt, dùng lưỡi xoáy quanh lưỡi đối phương. Từ từ, tiến tới, ôm chặt quanh eo của người mình yêu hoặc có thể mút nhẹ đầu lưỡi, tạo cảm giác thèm muốn khiến đối phương “sướng điên người”.

Gợi ý 5 cách hôn môi giúp các cặp đôi chạm tới cảm xúc thăng hoa - ảnh 1

Một lưu ý nhỏ bạn nên nhớ là chúng ta không nên hôn một cách thái quá hoặc lạm dụng việc sử dụng môi và lưỡi, có thể làm hỏng giây phút lãng mạn bất cứ lúc nào.

3. Cách hôn môi chậm rãi để cảm nhận sự kỳ diệu

Vào lúc tình cảm của bạn và người ấy đang có những tiến triển tốt đẹp, cách hôn môi chậm rãi, để lại dư vị ngọt ngào là điều rất cần thiết. Hãy bày trí một không gian lãng mạn như ánh đèn lung linh, hoa lá rực rỡ làm tăng thêm cảm giác hạnh phục khi trao nhau nụ hôn tình tứ.

Bạn nên từ từ cảm nhận, lẳng lặng nhìn người ấy một cách âu yếm, thi thoảng có thể vuốt ve bờ má rồi luồn nhẹ tay ra sau gáy để lắng nghe nhịp đập bồi hồi nơi con tim. Cuối cùng, nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác “diệu kỳ” này thôi!

4. Cách hôn môi nhẹ nhàng, sâu lắng

Đây là kiểu hôn môi phù hợp cho những cặp đôi đã trải qua một thời gian dài bên nhau, tình cảm đã chín muồi và bền chặt. Những cái hôn giờ đây thường nhẹ nhàng, sâu lắng những vẫn đong đầy yêu thương.

Gợi ý 5 cách hôn môi giúp các cặp đôi chạm tới cảm xúc thăng hoa - ảnh 2

Để tạo thêm sự bất ngờ cho đối phương, các cô gái hãy là người chủ động. Bởi lẽ sau cả một hành trình yêu nhau, cánh mày râu chắc chắc sẽ rất thích chị em bày tỏ tình cảm trong những tình huống lãng mạn như thế. Cô gái sẽ để chàng trai hít hơi vào trước, sau đó bản thân sẽ hít nhẹ hơi theo sau và đều đặn đến lúc thở ra. Tiếp tục như thế, nhịp điệu của hai người sẽ quyện chặt khiến hai con tim hòa làm một.

5. Cách hôn môi nồng cháy

Cách hôn môi nồng cháy, rực lửa hẳn sẽ tạo nên một kỷ niệm mà khi đối phương nhớ đến phải bất giác mỉm cười. Bắt đầu từ việc nhìn thẳng vào đối phương say đắm, khi chìm đắm trong tình yêu, tim bạn sẽ đập loạn nhịp. 

Hãy hôn một cách chậm rãi, sau đó tăng dần cường độ lên để thắm thiết hơn và cảm nhận dư vị của nụ hôn. Các đấng mày râu cũng nên mơn trơn và mút nhẹ môi dưới để phái nữ ghì chặt lấy bạn không rời. Đồng thời, các bạn nam cũng nên chú ý đến cảm xúc của các bạn nữ để tránh khiến đối phương mất hứng khi đang hôn nhau nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục