24h
Yeah1 News

Gia đình "1 vợ 2 chồng" độc lạ ở miền Tây, chồng lớn tiết lộ đã chia tay vợ và chồng nhỏ

Thứ tư, 24/05/2023 | 08:26 (GMT+7)

Gia đình độc lạ với 1 người vợ và 2 người chồng ở miền Tây từng khiến mọi người xôn xao, nay người chồng lớn đã ra quyết định sẽ dọn về sống riêng.

Câu chuyện về gia đình có hoàn cảnh đặc biệt với 1 người vợ và 2 người chồng từng trở thành đề tài được quan tâm nhất ở tỉnh Sóc Trăng. Được biết, người đàn ông tên Cao Thảo (54 tuổi) vốn là vợ chồng với chị Quy (35 tuổi) và có với nhau những đứa con. Sau thời gian dài biệt xứ không tung tích, chị Quy cứ ngỡ chồng đã bỏ mạng ở Campuchia, sau này gặp gỡ và đi thêm bước nữa với người đàn ông tên Phi (33 tuổi). Bất ngờ là sau một thời gian, anh Thảo quay về và từ đó chấp nhận sống cảnh 1 vợ 2 chồng với chị Quy và anh Phi .

Anh Thảo chia sẻ, thời điểm đưa ra quyết định ấy, anh nhận được nhiều sự ngỡ ngàng và câu hỏi từ bà con hàng xóm. Tuy nhiên, anh không cảm thấy thiệt thòi mà ngược lại, một nhà 3 người có thể cùng nhau chăm sóc, vun vén cho gia đình cũng như con cái nên anh cảm thấy hòa thuận, vui vẻ.

Anh Thảo, chị Quy và anh Phi trở thành gia đình độc lạ nhất miền Tây
Anh Thảo, chị Quy và anh Phi trở thành gia đình độc lạ nhất miền Tây

Tuy nhiên gần đây, sau thời gian ở chung, anh Thảo đưa ra quyết định chia tay chị Quy để nhường lại hạnh phúc cho chị Quy và anh Phi. Nguyên nhân là do anh Thảo nhận thấy vợ đã không còn tình cảm với mình, dù có sống cùng nhà hay níu kéo thì cũng không có kết quả. 

"Vì một số chuyện xảy ra gần đây nên tôi quyết định ra đi. Tôi biết cô ấy đã nguội lạnh tình cảm với tôi, chỉ còn yêu mỗi mình Phi mà thôi. Tôi nghĩ lựa chọn của tôi là đúng, dù tôi có chút buồn và vấn vương", anh Thảo cho biết.

Sau khi dọn ra ở riêng, anh Thảo quyết định về quê nhà để sống nương tựa vào anh chị em ruột. Anh dựng một cái chòi nhỏ cạnh nhà người thân và bắt đầu tìm công việc để đi làm kiếm sống. Anh Thảo chia sẻ, anh chị em trong nhà đều biết hoàn cảnh gia đình mình éo le nên cưu mang và lo lắng cho anh nhiều thứ: "Dọn về gần anh em, tôi cảm nhận được tình thân thiêng liêng thế nào. Trưa nào chị dâu thứ 5 cũng nấu cơm đem qua lán cho tôi ăn, tối đến là đứa cháu sang ngủ cùng để tôi không nghĩ ngợi lung tung, giờ tinh thần tôi cũng thoải mái, vui vẻ hơn".

Mọi người phụ giúp người đàn ông xây nhà
Mọi người phụ giúp người đàn ông xây nhà

Không chỉ được mạnh thường quân tặng đồ ăn, áo mặc... anh Thảo còn được mọi người chung tay giúp đỡ xây dựng một căn nhà nhỏ để che mưa trú nắng. Hơn nửa đời người vất vả bươn chãi, anh Thảo hy vọng sẽ có được một mái nhà êm ấm, công việc ổn định để nuôi 3 đứa con chung với chị Quy. Anh Thảo tiết lộ thêm, sau khi xây nhà xong, anh sẽ đón các con về ở cùng để chị Quy có thể tập trung cho mái ấm nhỏ của mình với anh Phi.

Được biết, anh Thảo từng đi làm thuê ở Campuchia, sau đó anh bị người ta lừa bán ra biển một thời gian dài. Anh mất liên lạc hoàn toàn với vợ con, người thân ở nhà. Chị Quy chạy vạy khắp nơi để nghe ngóng tin tức của chồng nhưng không thành. Chị còn nhận được tin đồn nói anh Thảo đã chết ở xứ người khiến chị vô cùng đau đớn.

Sau này, trong một lần chị đi bán ve chai đã gặp được người đàn ông tên Phi. Cả hai nói chuyện hợp ý, nảy sinh tình cảm rồi dọn về nhà sống chung với nhau. 

Khi anh Thảo về nước rất ngỡ ngàng nhìn thấy vợ mình đã sống với một người đàn ông khác, trong khi chị Quy thì vô cùng mừng rỡ vì chồng "chết đi sống lại". Thời gian sau đó, anh Thảo, chị Quy và anh Phi quyết định sống chung với nhau để cùng lo lắng, vun vén cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục