24h
Yeah1 News

Doãn Hải My được nhà chồng thưởng gì nếu sinh con gái đầu lòng?

Thứ hai, 13/11/2023 | 09:20 (GMT+7)

Gia đình Đoàn Văn Hậu treo thưởng cho cô con dâu Đoàn Hải My những món quà có giá trị khi sinh công chúa đầu lòng.

Sau nhiều năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng diễn ra vào ngày 11/11 vừa qua. Cả hai được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá Việt Nam. 

Doãn Hải My sinh năm 2001, kém Đoàn Văn Hậu 2 tuổi và có xuất thân tiểu thư đài các ở Hà Nội. Trong đám cưới, người đẹp gây chú ý với nhan sắc xinh xắn, thanh lịch đầy cuốn hút. Được biết sau hôn lễ tại Thái Bình, cặp đôi sẽ tổ chức thêm một tiệc báo hỷ tại Hà Nội vào ngày 26/11 tới. Sau đó Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương ở chân.

Doãn Hải My được nhà chồng thưởng gì nếu sinh con gái đầu lòng? - ảnh 1

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức nên duyên vợ chồng

Cũng tại đám cưới mới đây, cô dâu Doãn Hải My được cho đã có tin vui khi có những hành động lấy tay che bụng hay bà con chòm xóm thông báo "có rồi" khi đôi uyên ương được chúc sớm sinh quý tử. 

Theo một số thông tin, gia đình Đoàn Văn Hậu mong con dâu sẽ sớm sinh con đầu lòng và sẽ thưởng lớn cho việc này. Món quà được nhà chồng tặng cho Doãn Hải My sẽ tính bằng chỉ vàng khi cô sinh con gái vì trong nhà hiện tại toàn cháu trai.

Nhiều người dự đoán con của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ có vẻ ngoài xinh xắn, khôi ngô khi thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ.

Doãn Hải My được nhà chồng thưởng gì nếu sinh con gái đầu lòng? - ảnh 2

Liệu Doãn Hải My đã có tin vui như những đồn đoán từ dư luận?

Doãn Hải My được nhà chồng thưởng gì nếu sinh con gái đầu lòng? - ảnh 3
Doãn Hải My được nhà chồng thưởng gì nếu sinh con gái đầu lòng? - ảnh 4

Nhan sắc rực rỡ của Doãn Hải My - vợ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đến từ Thái Bình. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Đoàn Văn Hậu nổi lên cùng thế hệ cầu thủ từng tạo địa chấn tại giải U23 Châu Á diễn ra đầu năm 2018.

Trong khi đó Doãn Hải My là người đẹp từng dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước. Mỹ nhân này sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Doãn Hải My từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giải phụ Người đẹp tài năng. Gia thế của Doãn Hải My cũng nhận về nhiều sự quan tâm khi cô xuất thân là tiểu thư đài các.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục