24h
Yeah1 News

Cô dâu 41 tuổi cưới chồng 16 tuổi là con trai của bạn thân, từ nhỏ đã ẵm bồng chú rể trong tay

Thứ hai, 07/08/2023 | 08:23 (GMT+7)

Cô dâu 41 tuổi khẳng định 2 người đến với nhau vì tình yêu bất chấp sự chênh lệch tuổi tác 25 tuổi khiến cặp đôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Đám cưới độc đáo của cô dâu 41 tuổi kết hôn với chú rể 16 tuổi trở thành đề tài hot thu hút sự quan tâm của mọi người. Được biết, 2 nhân vật chính trong câu chuyện vốn có một mối duyên đặc biệt với nhau. Cô dâu 41 tuổi vừa là hàng xóm, vừa là bạn thân của mẹ ruột chú rể. Câu chuyện "thanh mai trúc mã" phiên bản chênh lệch 25 tuổi khiến ai cũng ngỡ ngàng khi nghe đến.

Theo tờ Tribun News đưa tin, ngày 30/7 vừa qua, tại một ngôi làng Bekut , thị trấn Tebas (huyện Sambas, tỉnh Tây Kalimantan, Indonesia), đám cưới giữa cô dâu Mariana và chú rể Kevin đã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Xuất hiện tại buổi lễ, chú rể 16 tuổi diện bộ vest đen bảnh bao, nở nụ cười hiền lành, hạnh phúc. Trong khi đó, cô dâu Mariana 41 tuổi diện đầm trắng, đeo trang sức nổi bật không kém.

Sau khi biết được sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu và chú rể, rất đông khán giả mạng không khỏi bật thốt. Đặc biệt, cô dâu Mariana còn là bạn thân của chú ruột chú rể - bà Lisa. Mariana và Lisa sống cách nhau vài ngôi nhà trong làng nhỏ, từ trước khi chú rể chào đời, họ đã quen biết và thân thiết với nhau.

Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể lệch nhau 25 tuổi
Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể lệch nhau 25 tuổi

Có thể nói, chú rể lớn lên trong vòng tay của gia đình và sự yêu thương của người dì hàng xóm Mariana. Cô dâu không ngại chia sẻ, từ khi Kevin còn bé, cô đã thường sang nhà chơi với cậu nhóc, bế ẵm Kevin đi mua đồ ăn vặt ở cửa hàng tạp hóa. Kevin luôn xem Mariana như một người dì thân thiết của gia đình mình.

Cách đây không lâu, Mariana quen biết với một người đàn ông trẻ sống cùng tỉnh . Tuy nhiên khi chỉ còn vài ngày đám cưới, gia đình chú rể bất ngờ hủy hôn. Điều này khiến Mariana rơi vào cú sốc tinh thần. Cô vô cùng buồn bã, khổ tâm, thậm chí bị trầm cảm và từng muốn quyên sinh.

Cô dâu là người chăm sóc, chơi đùa với chú rể từ nhỏ vì là bạn thân của mẹ chú rể
Cô dâu là người chăm sóc, chơi đùa với chú rể từ nhỏ vì là bạn thân của mẹ chú rể

Trong khoảnh thời gian đó, nhờ có bạn thân Lisa bầu bạn an ủi Mariana mỗi ngày. Bỗng một ngày, Lisa bất ngờ hỏi Mariana cảm thấy thế nào về Kevin và đề nghị hai người tiến tới với nhau. Ban đầu, Mariana vô cùng sửng sốt, không biết phản ứng thế nào. Sau khi hỏi ý kiến của Kevin, cậu bé cũng gật đầu đồng ý. Vì thế 2 người bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò với nhau.

Sau 2 tháng, cặp đôi Mariana và Kevin quyết định đi đến kết hôn. Nhiều người bày tỏ quan ngại cho rằng cặp đôi không tương xứng về tuổi tác, tuy nhiên Mariana đều không để tâm: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Kevin sẽ trở thành chồng của mình. Lần đầu tiên gặp gỡ, cậu bé ấy vẫn còn gọi tôi là dì. Khi Lisa với chuyện với Kevin về vấn đề hẹn hò, anh ấy còn ngượng ngùng che mặt xấu hổ khi nhìn tôi".

Cặp đôi khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu
Cặp đôi khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu

Cuộc tình của Mariana và Kevin là xuất phát từ tình yêu trên cơ sở tự nguyện, không hề có bất kỳ áp lực gia đình hay sự ép buộc từ hai phía. Về vấn đề tuổi tác chênh lệch quá lớn, Mariana không bận tâm, cô còn khen chồng mình tuy nhỏ tuổi nhưng đã chững chạc và ra dáng đàn ông. 

Trên mạng xã hội, không ít ngày tức giận và phẫn nộ trước đám cưới của đôi cô dâu chú rể. Nguyên nhân do theo luật hiện hành về hôn nhân ở Indonesia, đàn ông và phụ nữ phải từ đủ 19 tuổi trở lên mới có thể đám cưới. Mọi người quan ngại tình trạng tảo hôn phổ biến ở đất nước này vẫn đang tiếp diễn, không chỉ ảnh hưởng đến nữ giới mà còn có cả nam giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   chú rể   bạn thân   đám cưới  

Cùng chuyên mục