24h
Yeah1 News

Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh

Thứ bảy, 23/03/2024 | 10:19 (GMT+7)

Một đám cưới đặc biệt diễn ra ngay trong phòng bệnh tại Lạng Sơn khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hình ảnh một cặp cô dâu chú rể làm đám cưới nhưng không phải trên lễ đường mà trong phòng bệnh được chia sẻ khiến ai nấy đều nghẹn ngào. Cụ thể những bức hình này được đăng tải bởi Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cô dâu tên Ngọc Ánh và chú rể Triệu Hiếu, hôn lễ đặc biệt diễn ra vào ngày 22/3.

Theo thông tin được chia sẻ, trước đám cưới 7 ngày, chú rể nhập viện trong tình trạng sốc nhiễm khuẩn, viêm phổi suy hô hấp cấp tiến triển, suy đa tạng, huyết áp phải duy trì thuốc vận mạch liều cao, hỗ trợ thở máy bảo vệ phổi, suy gan, suy thận tiến triển nhanh.

Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh - ảnh 1

Hôn lễ đặc biệt được tổ chức trong phòng bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn 

Có nhiều đêm cha mẹ bệnh nhân thức trắng ở bệnh viện chăm con, còn người vợ sắp cưới lặng lẽ rơi nước mắt bên giường bệnh. Thậm chí có những lúc tưởng chừng như khó khăn, đứng giữa lằng ranh sinh tử, nhưng với sự cố gắng của bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, nam thanh niên này được rút ống thở, hồi phục các tạng suy và hồi tỉnh trong niềm vui của gia đình.

Ngay trên giường bệnh, các y bác sĩ và gia đình đã tổ chức một đám cưới nhỏ cho đôi uyên ương. Cô dâu mặc Áo dài đỏ rạng rỡ bước về phía giường bệnh, cặp đôi trao nhẫn cưới chứng giám hạnh phúc trước sự chứng kiến của gia đình cán bộ y bác sĩ trong bệnh viện.

Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh - ảnh 2
Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh - ảnh 3

Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau trên giường bệnh đầy xúc động

"Ngày hôm nay khoa Hồi sức tích cực – Chống độc đặc biệt hơn thường ngày, một lễ cưới nhỏ, ấm cúng và tràn đầy tình yêu được tổ chức. Có chú rể đặc biệt, có cô dâu đặc biệt, họ là những người trẻ yêu thương nhau, đang hân hoan đón nhận những điều hạnh phúc nhất" - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn chia sẻ.

Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh - ảnh 4
Xúc động đám cưới trong bệnh viện tại Lạng Sơn, cô dâu chú rể trao nhẫn trên giường bệnh - ảnh 5

Đám cưới đầy đặc biệt của cặp đôi ở Lạng Sơn khiến nhiều người tin vào tình yêu thực sự vượt qua những khó khăn

Những hình ảnh đầy xúc động về đám cưới trên giường bệnh của cặp đôi này khiến nhiều người xúc động. Tình yêu đã một phần giúp chiến thắng bệnh tật, những điều ngọt ngào và hạnh phúc nhất nảy sinh ở một nơi tưởng chừng như nhiều đau đớn và khó khăn.

Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, hy vọng cả hai sẽ đồng hành cùng nhau bền chặt, mỗi khi có khó khăn thử thách hãy nhớ về thời điểm hiện tại để yêu thương nhiều hơn.

Ảnh: Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục