24h
Yeah1 News

Đám cưới "cụ Phến" Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC

Thứ năm, 21/03/2024 | 16:59 (GMT+7)

TikToker Phạm Vinh và bà xã Lê Hiền tổ chức đám cưới tại quê nhà, cặp đôi nhận được nhiều quà cưới là trang sức từ người thân, bạn bè.

Ngày 21/3, đám cưới của TikToker Phạm Vinh diễn ra thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể ngập tràn hạnh phúc khi thực hiện các nghi lễ dưới sự chứng kiến của quan viên hai họ. Nhiều người trầm trồ trước hình ảnh cô dâu Lê Hiền đeo vàng vòng, nhẫn, trang sức là quà tặng từ người thân, bạn bè.

Trong giây phút đứng trên sân khấu, Phạm Vinh và Lê Hiền thoáng bối rối khi MC yêu cầu hôn nhau trước đông quan khách. Cặp đôi ngại ngùng lấy tay che mặt và trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng. Đám cưới của Phạm Vinh và Lê Hiền có sự tham gia của một số TikToker nổi tiếng.

Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 1

TikToker Phạm Vinh và bà xã trong tiệc cưới ở quê nhà 

Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 2

Cặp đôi ngại ngùng khi được yêu cầu hôn nhau trước quan khách hai bên

Trước đó vào cuối tháng 1/204, Phạm Vinh tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu bằng siêu xe Maybach hàng chục tỷ. Chia sẻ về việc kết hôn ở tuổi còn trẻ, Phạm Vinh hài hước cho biết đây là bước đi sớm hơn so với dự kiến và cuộc đời đã bước sang trang mới. Anh chàng bày tỏ từng có kế hoạch 30 tuổi mới lấy vợ nhưng năm nay mới 26 tuổi (theo lịch âm) thì đã "bỏ cuộc chơi".

Vợ của Phạm Vinh cũng nhận về nhiều sự chú ý khi có nhan sắc xinh đẹp. Được biết cô nàng có tên là Lê Hiền, sinh năm 2004, năm nay mới tròn 20 tuổi. Cặp đôi có một khoảng thời gian tìm hiểu hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà.

Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 3

TikToker Phạm Vinh và bà xã xinh như hotgirl

Phạm Vinh tên đầy đủ là Phạm Văn Vinh sinh năm 1999, vốn là gương mặt không còn xa lạ với cư dân mạng. Anh chàng hiện đang sở hữu kênh TikTok có hơn 3,4 triệu lượt xem dõi với các video hút triệu view. Phạm Vinh thường hóa thân vào nhân vật vai bà cụ hoặc bà hàng xóm với những màn nói chuyện chua ngoa, đanh đá nhưng hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Câu chuyện về cuộc đời của Phạm Vinh cũng được quan tâm khi anh chàng từng gặp nhiều khó khăn, bươn chải để kiếm sống trước khi bén duyên với TikTok.

Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 4

Phạm Vinh kết hôn khi còn khá trẻ

Với niềm đam mê nghệ thuật, Phạm Vinh từng vào TP.HCM để học thanh nhạc nhưng sau đó nhận thấy chưa đủ tự tin để làm ca sĩ nên đăng ký thi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên không đỗ . Trong tay chưa có thành tích gì, Phạm Vinh về Hà Nội xin làm bảo vệ, sau đó chuyển sang làm xe ôm công nghệ kiếm sống.

Mặc dù vậy ước mơ theo đuổi nghệ thuật không mất đi, trong khoảng thời gian chạy xe ôm, Phạm Vinh vừa nghĩ kịch bản tự quay, dựng video ngắn. May mắn sau đó nội dung Phạm Vinh xây dựng nhận được nhiều sự đón nhận của công chúng, từ đó anh chàng nổi lên như một hiện tượng mạng đặc biệt trên TikTok . Thậm chí Phạm Vinh còn được VTV mời diễn xuất trong một số tiểu phẩm hài.

Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 5
Đám cưới 'cụ Phến' Phạm Vinh, vàng đeo trĩu cổ nhưng cô dâu chú rể lúng túng vì yêu cầu của MC - ảnh 6

Những tạo hình hài hước của Phạm Vinh khi thực hiện những nội dung trên TikTok

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục