24h
Yeah1 News

Cúp điện vào nhà nghỉ tránh nóng, giật mình khi thấy xe của anh rể và sự thật bàng hoàng

Thứ ba, 06/06/2023 | 08:12 (GMT+7)

Tình cờ đi nhà nghỉ "đổi gió" khi nhà cúp điện, người này bàng hoàng khi nhìn thấy chiếc xe bị che biển số của anh rể, tự hỏi liệu có nên báo với chị gái?

Thời tiết nắng nóng như "đổ lửa" khiến nhiều người nâng cao nhu cầu sử dụng điện năng. Lưới điện bị quá tải dẫn đến nhiều khu vực trong Việt Nam phải cúp điện luân phiên mới đủ điện năng cung cấp cho mọi người. Giữa thời tiết nắng nóng tháng 6 mà cúp điện khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh khổ không nói hết. 

Một số người dân lựa chọn đến những nơi mát mẻ như công viên, trung tâm mua sắm... để tránh nóng hoặc đi bơi, nghỉ mát. Một số người khác thì quyết định tìm đến các nhà nghỉ ở những khu vực không bị cúp điện để thuê phòng "đổi gió". Thế nhưng không ngờ vì một lần đi nhà nghỉ mà phát hiện ra sự thật động trời.

Một người phụ nữ mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình được đăng tải trên Vietnamnet khiến ai nấy cũng lắc đầu ngao ngán. Một ngày nọ, trong lúc đang ngủ cùng chồng và 2 con nhỏ trong phòng điều hòa thì bất ngờ nhà cúp điện. Trời nóng bức, nhà cúp điện, cô rủ chồng dẫn theo 2 con đi tìm một nhà nghỉ có điều hòa để tránh nóng, chờ khi nào nhà có điện trở lại thì quay về.

Tuy nhiên, muốn tìm một nhà nghỉ có điều hòa trong khu vực cúp điện quả là không dễ dàng. Nhà nghỉ nào cũng báo hết phòng khiến vợ chồng người phụ nữ phải đi xe gần 10km, tìm đến một nhà nghỉ thứ 2 mới có phòng.

Trong lúc vào nhà nghỉ tránh nóng, người phụ nữ vô tình phát hiện chiếc xe của anh rể (Ảnh minh họa)
Trong lúc vào nhà nghỉ tránh nóng, người phụ nữ vô tình phát hiện chiếc xe của anh rể (Ảnh minh họa)

Trong lúc chồng lái xe vào nhà nghỉ, người phụ nữ bất ngờ nhìn thấy một chiếc xe có vẻ ngoài quen mắt. Cô giật thót khi nhớ ra đây là chiếc ô tô của anh rể. Tuy nhiên, biển số xe hiện tại đã bị người ta dùng một lá bài che lại số nhằm không muốn người khác phát hiện.

Trong lòng nảy sinh nghi ngờ nhưng vì không muốn nghi oan cho người khác khi chưa tìm được chứng cứ, cô lập tức gọi điện hỏi thăm chị gái. 

Ban đầu, người phụ nữ giả lã hỏi: "Chị à, chị đang ở đâu đấy".

Chị gái của người phụ nữ nói bằng giọng ngái ngủ: "Đang ở nhà chứ đâu, gọi cho chị giữa trưa có chuyện gì không?"

Người phụ nữ cảm thấy chột dạ. Nếu chị đang ở nhà vậy chiếc xe của anh rể tại sao ở nơi này. Cô hỏi tiếp: "Chỗ của em mất điện, em định gọi hỏi chị có nhà không, vợ chồng em sang đấy tránh nóng. Anh Đức có nhà không chị?"

Chị gái người phụ nữ lập tức trả lời: "Anh Đức đi công tác từ sáng hôm qua rồi. Nắng nóng vậy mà đi công trình suốt. Thế em dẫn mấy đứa nhỏ sang chơi nhé, chiều bác Đức về chở đi bơi cho mát".

Chiếc xe bị dán biển số nhằm che giấu danh tính của chủ nhân (Ảnh minh họa)
Chiếc xe bị dán biển số nhằm che giấu danh tính của chủ nhân (Ảnh minh họa)

Lúc này người phụ nữ cảm thấy mọi chuyện không ổn. Cô ngắt điện thoại, bắt đầu đi xung quanh kiểm tra. Cô chụp ảnh, quay phim làm bằng chứng. Sau đó, người phụ nữ vào hỏi lễ tân về chiếc xe này. Tất nhiên cô lễ tân không dám tiết lộ. Nhưng không sao, người phụ nữ quyết định để chồng con vào phòng nghỉ ngơi, còn cô ngồi ở sảnh chờ đợi.

Quả như dự đoán, khoảng 15h00 chiều, một đôi tình nhân tay trong tay bước ra khỏi nhà nghỉ. Ngay lập tức, cô gọi một tiếng "anh Đức" khiến người đàn ông giật thót. 

Anh rể bị bắt gian tại trận, trong khi cô gái đi cùng tỏ ra lúng túng. Người phụ nữ xông vào giữ chặt tay cô gái với vẻ mặt tức giận. Anh rể van xin đừng làm lớn mọi chuyện ở đây. 

Anh rể năn nỉ đừng nói cho vợ con ở nhà biết, hứa sẽ không tái phạm (Ảnh minh họa)
Anh rể năn nỉ đừng nói cho vợ con ở nhà biết, hứa sẽ không tái phạm (Ảnh minh họa)

Sau khi nghe anh rể giải thích, tôi mới biết hóa ra anh rể đã phản bội vợ con để "ăn vụng" bên ngoài từ lâu. Mỗi lần lấy cớ đi công tác, người đàn ông này đều đến nhà nghỉ với nhân tình. Trong khi chị gái ngày ngày lo lắng, vun vén cho gia đình, anh rể lại đi ngoại tình với một nhân viên nữ bên đối tác cung ứng nước sơn suốt 6 tháng nay. 

Anh rể năn nỉ cô đừng nói cho chị gái biết vì gia đình ấm êm sẽ bị phá hoại, những đứa trẻ vô tội cũng không còn sống trong cảnh đầy đủ cha mẹ. Người phụ nữ nghe xong thì bàng hoàng, không biết nên phản ứng thế nào mới đúng. Giờ đây, người phụ nữ đứng giữa 2 lựa chọn, phân vân có nên nói với chị gái hay không. 

Anh rể hứa sẽ sửa đổi, không lén phén bên ngoài nữa, chỉ mong giữ lại được hạnh phúc. Nếu cô nói ra mọi chuyện, chị gái đau khổ suy sụp mà những đứa con của họ cũng chịu thiệt thòi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục