24h
Yeah1 News

Cưới cả năm trời, người chồng khó hiểu khi thấy vợ không bao giờ đụng món trứng và lý do ngỡ ngàng?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 14:47 (GMT+7)

Người chồng không khỏi thắc mắc cũng như ngao ngán khi thấy vợ cả năm trời không đụng vào món trứng. Mãi cho đến một lần về quê vợ chơi thì mới bật ngửa với lý do đằng sau.

"Vợ chồng lấy nhau đã cả năm nhưng chưa 1 lần nào thấy vợ em động vào món trứng, làm trứng cho mọi người ăn mà vợ còn nhăn nhó, ngán ngẩm, có lần nặng quá còn nôn.", lời từ người chồng buồn rầu kể lại. 

Câu chuyện dở khóc dở cười về người vợ ghét trứng và anh chồng khó hiểu được lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Cụ thể, cưới nhau về suốt một năm, mỗi lần trên bàn ăn có món trứng là y như rằng vợ anh không hề đụng đũa. Thậm chí món trứng này dù không phải nấu cho cô cũng khiến cô ấy cảm thấy vô cùng khó chịu, ngán ngẩm. Có khi còn nôn cả ra ngoài. Hiện tượng lạ lùng này khiến người chồng không khỏi thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi thẳng vợ nguyên do vì sao. Nhà vợ anh cũng khá xa, di chuyển bất tiện, nên anh cũng không có cơ hội hỏi bố mẹ vợ.

Món ăn từ trứng luôn khiến người vợ ngán ngẩm
Món ăn từ trứng luôn khiến người vợ ngán ngẩm

Mãi tới khi một lần về thăm quê vợ sau nhiều lần sắp xếp, người chồng mới thật sự tìm ra được lý do cho chứng tật này của vợ mình. Lý do vợ anh ghét trứng bắt nguồn từ công việc phải nhặt trứng từ bé, sáng nào cũng phải đi nhặt một lượng trứng lớn ngoài đồng. Số lượng chỉ có như từng này trở lên chứ không bao giờ ít hơn. Nhìn đồng lúa đầy ắp trứng khiến ai ai cũng thích thú, nhưng người chồng lại bày tỏ nỗi thấu hiểu vợ: "Ai chưa thấy bao giờ thì thích mắt chứ làm quanh năm ngán tận cổ".

Người chồng phát hiện vợ sợ trứng vì tuổi thơ ám ảnh nhặt trứng vịt ngoài đồng
Người chồng phát hiện vợ sợ trứng vì tuổi thơ ám ảnh nhặt trứng vịt ngoài đồng

Cộng đồng mạng ngay lập tức đổ dồn sự quan tâm về câu chuyện vừa hài vừa thương này. Bên cạnh đó cũng không quên để lại những bình luận cảm thông cho "nỗi khổ" của cô vợ, hay phát hiện xứng tầm thế kỷ này từ anh chồng. Các bình luận để lại vô cùng thú vị như sau:

"Cả tuổi thơ đi nhặt trứng, ăn trứng, lớn lên lấy chồng lại bảo ăn trứng nữa, sao mà chịu nổi cơ chứ".

"Đấy, anh chồng nay biết lý do rồi thì cố gắng mua các món ngon khác cho vợ, đừng bắt vợ ăn trứng nữa nhé".

"Vừa thương vừa buồn cười chị vợ, phải mình mình cũng ngán món trứng luôn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục