24h
Yeah1 News

Cô gái tên Phạm Hương bầu bí vẫn được chàng trai Đức tỏ tình sau khi chia tay bạn trai cũ

Chủ nhật, 08/10/2023 | 10:53 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu của cô gái Việt tên Hương Phạm được ví như một quyển tiểu thuyết lý tưởng với cái kết hạnh phúc, viên mãn cho tất cả mọi người.

Cô gái người Việt tên Hương Phạm (36 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Trong cuộc đời, Hương Phạm trải qua 2 mối tình và đến hiện tại đã có cái kết viên mãn bên chàng trai người Đức. Câu chuyện tình yêu của Hương Phạm được nhiều người ví như một quyển tiểu thuyết ngôn tình có cả sự đắng chát và ngọt ngào.

Chia tay bạn trai người Pháp khi biết tin mang thai 2 tháng, bén duyên với chàng trai người Đức sau đó

Hương Phạm là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thời gian còn ở Việt Nam, cô làm quản lý của một Lounge trên phố Lý Thường Kiệt. Tại đây, cô gặp gỡ và quen với bạn trai người Pháp tên Jo. Mối tình của Hương và Jo vô cùng tốt đẹp cho đến ngày Hương phát hiện mình mang thai.

Hương nói chuyện này cho Jo biết và bạn trai vô cùng sốc. Anh cảm thấy bản thân còn quá trẻ để làm bố. Chính vì vậy Hương quyết định chia tay trong hoà bình và bản thân cô sẽ tự mình nuôi em bé. Quyết định của Hương được nhiều người cảm thông vì hơn hết cô không muốn kết hôn chỉ vì ràng buộc con cái.

co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-2
Hương Phạm là cô gái vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ

Trong khoảng thời gian buồn bã hậu chia tay, Hương lao đầu vào công việc và không lâu sau, cô gặp được một chàng trai người Đức sang Việt Nam du lịch tên Andreas. Theo lời Hương kể, Andreas vô cùng lịch thiệp và chu đáo. Chàng trai người Đức thường mời cô gái Việt mới quen đi uống cà phê nhưng Hương ngại ngùng từ chối.

Đến khi Andreas chỉ còn ít ngày ở Việt Nam, Hương không muốn kéo dài mọi chuyện nên quyết định hẹn gặp Andreas để nói rõ. Tại đây, Hương bày tỏ chuyện cô sắp sinh em bé. Andreas tỏ thái độ bất ngờ nhưng không có gì chê bai, thậm chí Andreas còn ngỏ ý nếu Hương có gì cần giúp đỡ thì cứ liên hệ với anh. 

co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-1
Hương Phạm và Andreas

Sau khi trở về, Andreas quyết tâm tỏ tình với Hương một lần nữa trước khi về Đức. Lần này, Hương không từ chối thẳng thừng mà cô muốn để cho duyên phận quyết định. Cặp đôi vẫn giữ liên lạc với nhau và nếu tình cảm đủ lớn thì sẽ bước tiếp cùng nhau đi xa hơn.

Hương kể lại: "Ba tháng sau, Andreas quay lại Việt Nam và bọn mình đã có chuyến du lịch đầu tiên. Đến tháng 6, mình sinh em bé. Ngay khi biết tin, anh ấy sắp xếp công việc rồi bay đến Việt Nam để chăm sóc. Anh thậm chí còn sang sớm hơn cả bố của em bé nữa. Anh không ở khách sạn mà xin phép được đến nhà mình ở để có thể động viên mình. Andreas bế con, thay bỉm cho bé và mua sách chăm sóc bé để đọc. Chính những điều ấy đã khiến mình đưa ra quyết định cho mối quan hệ của cả hai".

Mối quan hệ hoà thuận giữa 2 người đàn ông

Mặc dù sinh con một mình nhưng bạn trai cũ Jo vẫn muốn chịu trách nhiệm với đứa bé. Hương cũng không phản đối, ngược lại cô còn tạo điều kiện cho Jo hoàn thành nghĩa vụ của một người cha. Con của Hương được gặp gỡ ông bà và gia đình của Jo, thậm chí theo họ của Jo và mang quốc tịch Pháp. 

co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-3
co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-5
Hương Phạm kết hôn với Andreas
co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-7
co-gai-viet-mang-thai-2-thang-bi-nguoi-yeu-chia-tay-duyen-phan-duoc-chang-trai-nguoi-duc-to-tinh-6
Hương Phạm vẫn ưu tiên cho các con

Khi gia đình của Jo đến thăm, họ cũng nói chuyện thẳng thắn với Andreas và bất ngờ là mối quan hệ của hai người đàn ông không hề có mùi "thuốc súng" như tưởng tượng. Noel năm đó, Hương và con bay sang Pháp đón lễ cùng gia đình bên nội của bé. Đến năm mới thì Hương và con lại bay sang Đức để mừng lễ cùng người nhà Andreas. Gia đình bạn trai người Đức cũng dần thấu hiểu hoàn cảnh của Hương và cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ.

Sau này, Hương thu xếp công việc để sang Đức định cư và hiện đang là quản lý bộ phận kinh doanh ở khách sạn Hilton tại Munich, Đức. Đến bây giờ, mối quan hệ giữa gia đình Hương và Jo vẫn vô cùng tốt đẹp. Jo cũng có bạn gái mới và cả hai bên đều gặp nhau để trao đổi, làm sao ưu tiên hàng đầu vẫn là quan tâm chăm sóc cô con gái nhỏ. Hương tiết lộ: "Ngày vợ chồng mình mua nhà, Jo lái xe đến ở 3 ngày để giúp dọn dẹp, chuyển nhà. Khi mình sinh em bé thứ hai, chính chồng mình đã nhờ Jo làm bố đỡ đầu cho con". 

Có thể thấy, chuyện tình cảm của Hương gặp không ít trắc trở nhưng cuối cùng cô đã lựa chọn được hạnh phúc dành cho bản thân mình cũng như những người bên cạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Chia tay   đám cưới  

Cùng chuyên mục