24h
Yeah1 News

Cô gái hủy đi du học để kết hôn với bạn trai gặp qua Facebook, hóa ra đàng trai là con chủ tiệm vàng

Thứ tư, 31/05/2023 | 11:53 (GMT+7)

Chỉ sau cuộc gặp gỡ định mệnh, cô gái quyết định không đi du học nữa và hẹn hò với chàng trai gặp qua Facebook. Cái kết hiện tại cô là "bà chủ tiệm vàng", cuộc sống cực viên mãn.

Vô vàn câu chuyện tình yêu có thể bắt đầu từ những cuộc gặp gỡ không ai giống ai. Nếu có những cặp đôi mất thời gian tìm hiểu rất lâu, là bạn bè lâu năm trước khi tiến đến hẹn hò thì cũng có không ít gặp đôi gặp "tình yêu sét đánh", yêu nhau từ lần gặp đầu tiên và có chuyện tình đẹp như mơ.

Cặp đôi dưới đây là một ví dụ như thế. Theo đó, chia sẻ trên show "Vợ chồng son". Cặp đôi Nhật Phi và Huỳnh Như đã chia sẻ câu chuyện tình đẹp được se duyên thông qua...Facebook. Huỳnh Như cho hay gia đình cô vốn kinh doanh vật liệu xây dựng, ba mẹ khuyên cô nên về phát triển kinh doanh giúp gia đình nhưng Như vẫn quyết tâm đi du học, phát triển sự nghiệp riêng.

Cặp đôi Nhật Phi - Huỳnh Như.
Cặp đôi Nhật Phi - Huỳnh Như.

Ngày định mệnh là khi Như đến TP.HCM khám bệnh, hoàn thiện hồ sơ du học gửi cho trung tâm, Huỳnh Như vô tình nhận được một lời kết bạn từ Nhật Phi - một chàng trai "lạ hoắc" trên Facebook. Tối hôm đó, Như đăng story, Phi vào nhắn tin làm quen. Sau khi trò chuyện qua lại, Phi ngỏ lời mời Như đi chơi, Như chỉ nghĩ mình sắp đi du học nên quyết định đồng ý đi chơi một bữa cho khuây khỏa chứ cũng không có ý định làm quen hay yêu đương.

"Mình dắt theo 3 đứa bạn đi chung, lúc về anh chở mình về rồi hỏi: Em có ý định yêu xa được không? Mình nói luôn: Khùng hay gì vậy trời", Như cho hay mình bất ngờ được Phi tỏ tình từ lần gặp đầu tiên như thế.

Cả hai gặp gỡ và yêu nhau ngay sau lần gặp đầu tiên.
Cả hai gặp gỡ và yêu nhau ngay sau lần gặp đầu tiên.

Về phía Phi , anh cho biết vốn đã theo dõi Như trên mạng xã hội từ lâu, nay có dịp gặp gỡ thì ấn tượng bởi sự thân thiện, đáng yêu của Như nên quyết định nắm bắt cơ hội, bày tỏ tình cảm và mong muốn được tìm hiểu Như. 

Cặp đôi trẻ hiện đang tiếp quản tiệm vàng của ba mẹ.
Cặp đôi trẻ hiện đang tiếp quản tiệm vàng của ba mẹ.

Phi hiện đang tiếp quản tiệm vàng của gia đình ở Đồng Nai. Sau khi ba mẹ phát hiện cả hai đang hẹn hò, cặp đôi cũng quyết định ra mắt gia đình 2 bên. Hai bên đều có ấn tượng tốt và tác thành cho cặp đôi. Sau khi kết hôn, Như hỗ trợ Phi quản lý tiệm vàng bạc, trang sức ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Hiện cả hai đang có cuộc hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục