24h
Yeah1 News

Cô gái chụp hình cưới với người lạ, biết câu chuyện đằng sau khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào

Thứ ba, 30/01/2024 | 14:06 (GMT+7)

Chụp hình cưới cùng chàng trai không quen biết, cô gái mắc bệnh về thận hoàn thành ước nguyện một lần được mặc váy cô dâu.

Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hà (36 tuổi, tỉnh Quảng Nam), mắc bệnh thận từ nhỏ và người lạ là anh Mai Quang Khánh (29 tuổi, TP. Đà Nẵng). Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị Hà cho biết bản thân mắc bệnh thận từ nhỏ, năm 20 tuổi thì bắt đầu đi chạy thận ở Bệnh viện Đà Nẵng.

Vì sức khỏe yếu, gia cảnh cũng khó khăn, chị Hà sống như cây tầm gửi, không lao động được.Ước mơ của chị Hà là được một lần mặc váy cưới khi thấy bạn bè đồng trang lứa lần lượt mặc váy cô dâu. Tuy nhiên với chị, việc lập gia đình là điều xa vời vì cho rằng không ai yêu một cô gái phải chạy thận từ nhỏ.

Cô gái chụp hình cưới với người lạ, biết câu chuyện đằng sau khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào - ảnh 1

Cô gái và chàng trai trong hình là người xa lạ, không phải là một cặp vợ chồng nhưng câu chuyện họ tạo nên gây nhiều xúc động (Ảnh báo Dân Trí)

Gần 10 năm trước, chị và một cô gái khác cũng chạy thận có nói về ước mơ chụp hình cưới không cần chú rể, nhưng lúc đó cơm ăn ba bữa lo không xong nên chị gác lại ước mơ rồi quên lãng.

Đến lúc được Khánh chở vào trang điểm cô dâu, chị Hà vẫn không nghĩ mình sẽ được thực hiện ước mơ "mặc váy cưới" và cũng không ngờ Khánh lại "vào vai" chú rể để chụp hình.

Anh Khánh chia sẻ khi biết ước mơ của chị Hà muốn một lần mặc váy cưới đã ấp ủ kế hoạch thực hiện. Anh liên hệ với một tiệm áo cưới để ngỏ lời mong muốn được tài trợ miễn phí váy, trang điểm cô dâu. Đồng thời chính anh Khánh cũng hóa thân vào vai "chú rể" để chụp hình cùng chị Hà, thực hiện ước mơ cho người phụ nữ xa lạ.

Cô gái chụp hình cưới với người lạ, biết câu chuyện đằng sau khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào - ảnh 2

Chị Hà hoàn thành ước muốn được mặc váy cô dâu (Ảnh báo Dân Trí)

Chị Hà mất hơn một giờ để trang điểm và cả 2 có khoảng 20 phút để chụp ảnh, quay phim trong trang phục chú rể, cô dâu. Khi thực hiện xong, chị Hà đã khóc rất nhiều vì hạnh phúc.

Khánh thực hiện seri này vào năm 2022, bản thân Khánh cũng sợ bị cho rằng lợi dụng hoàn cảnh của người khác để "đánh bóng tên tuổi". Tuy nhiên, anh vẫn quyết định đăng tải video này với mong muốn lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống. 

Cô gái chụp hình cưới với người lạ, biết câu chuyện đằng sau khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào - ảnh 3

Dù không phải ảnh cưới thật nhưng cả hai nhân vật đều vui vẻ vì điều đã làm được (Ảnh báo Dân Trí)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục