24h
Yeah1 News

Cô gái bị bạn trai cũ lừa tình và quỵt tiền, quyết định nhờ bạn trai đem tiền đi từ thiện nhưng cũng không xong

Thứ năm, 01/06/2023 | 11:26 (GMT+7)

Cô gái trẻ cho biết cuộc sống cô rơi vào bế tắc khi bị người mình yêu lừa dối, và bị anh chàng dùng những lời nói khó nghe khi cô đòi món nợ anh chàng đã vay của mình.

Chuyện tình của một cặp đôi vừa được một cô gái thừa nhận đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương với một anh chàng xứ người. Câu chuyện bắt đầu vào 4 năm trước, khi cô nàng làm lễ tân cho một hostel nhỏ ở Singapore và chạm mắt với một anh chàng bề ngoài khá bảnh bao và ăn nói rất lịch sự. Trong lúc làm các thủ tục nhận phòng, anh có mở lời và làm quen với cô nàng đồng thời giới thiệu bản thân mình khá chi tiết, anh chàng này lớn hơn cô gái 14 tuổi, đã ly dị vợ, con gái ở với mẹ và học thạc sĩ bên Singapore cũng như định cư ở Pháp gần 10 năm. 

Trong lúc trò chuyện, cô gái này đã cảm thấy mình thích anh chàng này lúc nào không hay bởi cách nói chuyện khéo, duyên dáng và kiến thức rất sâu rộng. Cô nàng chia sẻ đã lâu rồi mình mới có cảm giác đặc biệt như vậy. Cứ thế, cô nàng và chàng trai bước vào mối quan hệ yêu đương nhưng không có một lời tỏ tình nào chính thức.

Cả hai bước vào mối quan hệ yêu đương, nhưng không có lời tỏ tình chính thức (Ảnh minh họa)
Cả hai bước vào mối quan hệ yêu đương, nhưng không có lời tỏ tình chính thức (Ảnh minh họa)

Sau gần 4 tháng, cả hai có những cử chỉ thân mật hơn, anh chàng đã nhiều lần đòi chuyện đó nhưng cô nàng kiềm chế và chưa muốn đi quá giới hạn bởi cả hai chỉ thường liên lạc qua điện thoại rất ít khi gặp nhau. Lúc này cô nàng, bắt đầu cảm thấy nghi ngờ trong mối quan hệ yêu đương "không được nghiêm túc" này.

Khoảng 1 năm sau, anh chàng vướng vào những khó khăn về tài chính. Lúc này, để giúp đỡ người mình yêu cô nàng đã cho anh chàng vay một khoản nợ hơn 20 triệu để giúp anh chàng. Anh chàng lúc này cảm ơn cô rối rít cũng như biết ơn cô gái và hứa sau này sẽ trả lại tiền cho cô.

Vài tháng sau, cô gái vô tình phát hiện anh chàng tán tỉnh một cô lễ tân mới ở hostel của mình. Cô vội vàng nhắn tin trách móc anh chàng, và nhận được ngay câu trả lời phủ nhận việc ngoại tình. Lúc này cô nàng mới gửi tin nhắn mình vừa nhận được cho cô tiếp viên mới, biết chuyện anh chàng đã nổi điên và liên tục chửi thề trước mặt người mình yêu.

Cô nàng tự dằn vặt và trách móc bản thân khi lỡ hành động thiếu suy nghĩ khi phát hiện anh chàng ngoại tình (Ảnh minh họa)
Cô nàng tự dằn vặt và trách móc bản thân khi lỡ hành động thiếu suy nghĩ khi phát hiện anh chàng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Cô gái đã từng rất hối hận vì nghĩ mình sai khi chụp màn hình tin nhắn cho cô tiếp viên mới. Cô nàng liên tục xin lỗi và cảm thấy bản thân đau khổ vô cùng. Tuy nhiên, cô nàng đã suy nghĩ và cảm thấy bản thân không có lỗi nên đã liên tục gọi điện thoại để chấm dứt mối quan hệ này và đòi lại số tiền anh đã vay mượn. Sau 1 tháng khi đã nhận được cuộc gọi đòi tiền, anh chàng chặn số điện thoại của cô buộc cô phải dùng sim khác gọi cho anh hỏi, anh nói sẽ trả nhưng bây giờ không có tiền.

Trong thời gian này, cô nàng đã rơi vào tình trạng stress mất ngủ liên tục. Cô nhận ra mình quá ám ảnh với hình bóng của anh chàng nên quyết định gọi thêm 1 cuộc gọi và bảo rằng hãy đem số tiền đó đi từ thiện và không bao giờ gặp lại cô nữa. Một tháng sau, cô nàng cảm thấy tâm lý mình đã ổn hơn cô tìm đến nhà anh chàng, vừa mở cửa anh đã dùng những lời miệt thị về ngoại hình cô và dùng nắm đấm dí vào mặt của cô nàng. 

Cô gái đã trải qua những ngày tháng kinh khủng, sức khỏe xuống dốc liên tục bởi mối quan hệ này (Ảnh minh họa)
Cô gái đã trải qua những ngày tháng kinh khủng, sức khỏe xuống dốc liên tục bởi mối quan hệ này (Ảnh minh họa)

Sau lần đó, cô nàng rơi vào cảm xúc hỗn loạn, chỉ muốn nhảy lầu tự tử chỉ nghĩ đến cái chết, cô quyết định không đòi món nợ này nữa. 3 năm sau, cô lại vô tình phát hiện anh chàng trên mạng xã hội, lấy hết can đảm cô nhắn tin hỏi anh chàng rằng mình đã mang số tiền đó đi làm từ thiện chưa, nhưng tin nhắn không được trả lời thậm chí anh còn xóa luôn tài khoản ấy. Lần này, cô quyết định gọi đến số máy cũ, anh chàng cũng không nghe máy thậm chí bắt máy và nói cô đã nhầm số. Sau khi nghe được giọng nói quen thuộc, cô nàng cam đoan chính là người yêu cũ của mình, cô quyết định gọi thêm 1 cuộc vào lúc 10h đêm, đến cuộc gọi thứ 14 anh bắt máy và chửi rủa nhục mạ cô nàng thậm tệ.

Đến lúc này, cô nàng đã cảm thấy mình đang là nạn thân của bạo hành lời nói kinh khủng. Cô bắt đầu trở lại cảm giác ám ảnh và mất ngủ liên tục khi tiếp tục trải qua điều này. Sau những cuộc gọi ám ảnh ấy, cô vẫn liên tục gọi hàng trăm cuộc điện thoại cho anh chàng nhưng vẫn không nghe máy. Cô nàng rơi vào những lo âu và suy nghĩ sẽ tìm đến nhà phụ huynh của anh chàng này để đòi món nợ anh ấy đã vay của mình. Tuy nhiên, điều này theo cô nàng chia sẻ vẫn chưa đủ dũng cảm và đây có phải là cách giải quyết được hay không.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục