24h
Yeah1 News

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm cưới chồng trẻ kém 36 tuổi, đã lập sẵn di chúc và tìm vợ cho chồng

Thứ sáu, 19/01/2024 | 10:08 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của cô dâu Thu Sao và chồng kém 36 tuổi Hoa Cương vẫn đang mặn nồng sau 6 năm. Tuy nhiên những điều xa hơn đã được nghĩ đến.

Cách đây khoảng 6 năm, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin về đám cưới "cô - cháu" giữa chị Thu Sao (sinh năm 1956) và anh Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) ở tỉnh Cao Bằng. Cách biệt tuổi tác lên đến 36 tuổi khiến nhiều người bàn tán về cuộc hôn nhân này.

Những tưởng hôn nhân "sớm nở chóng tàn" nhưng vợ chồng chị Thu Sao đã sống với nhau đến hiện tại được 6 năm. Hiện cặp đôi đang sinh sống tại TP. Cao Bằng, kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương.

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm cưới chồng trẻ kém 36 tuổi, đã lập sẵn di chúc và tìm vợ cho chồng - ảnh 1

Đám cưới của cặp đôi lệch tuổi từng gây xôn xao tại Cao Bằng cách đây nhiều năm

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, chị Thu Sao cho biết chồng trẻ rất cưng chiều mình, thường làm hết việc nhà, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Anh phụ giúp vợ nhiều công việc trong nhà như: giặt quần áo, lau nhà, xếp đồ...chị Thu Sao có thể thoải mái nằm lướt mạng.

Với chị Thu Sao, ông xã là món quà, niềm vui mà ông trời ban tặng. Thế nên, hai người rất tôn trọng và yêu thương nhau. 6 năm sống chung, cả hai chưa từng tranh cãi, đi đâu cũng theo nhau, cùng đi cùng về.

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm cưới chồng trẻ kém 36 tuổi, đã lập sẵn di chúc và tìm vợ cho chồng - ảnh 2

Vợ chồng chị Thu Sao và anh Hoa Cương sống hạnh phúc bên nhau dù gặp nhiều dị nghị

Dù kém nhiều tuổi nhưng theo chị Thu Sao, chồng có suy nghĩ trưởng thành, chững chạc . Cả hai sống nương tựa nhau, không quan tâm đến những lời bàn tán, dị nghị bên ngoài.

Vợ chồng chị Thu Sao không quan trọng chuyện con cái hay khoảng cách tuổi tác, chỉ cần cả hai sống hạnh phúc bên nhau. Chị Thu Sao chia sẻ nhiều lần đề nghị nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà nhưng chồng gạt đi, lo vợ lớn tuổi sẽ chăm con vất vả.

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm cưới chồng trẻ kém 36 tuổi, đã lập sẵn di chúc và tìm vợ cho chồng - ảnh 3

Chị Thu Sao mong chồng sẽ đi bước nữa nếu mình "đi" trước

Đáng chú ý, chị Thu Sao cho biết vì lo ngại mình lớn hơn nhiều tuổi còn chồng vẫn trẻ trung nên thường nói nếu ai tốt hơn sẽ tìm cho chồng từ bây giờ. Đồng thời suy nghĩ rằng dù sao cũng sẽ là người "đi" trước, nên mong chồng khi đó sẽ đi bước nữa để có người bầu bạn.

Thậm chí chị Thu Sao còn lập di chúc sẵn, tuy nhiên không công khai nội dung cụ thể ngay cả với thành viên trong gia đình. Chị Thu Sao cũng từng gây chú ý khi tân trang nhan sắc để sánh đôi bên cạnh chồng trẻ. Ngoài ra cả hai luôn kỉ niệm ngày cưới rất hoành tráng để ghi dấu sự hạnh phúc và những cột mốc đặc biệt trong hôn nhân.

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm cưới chồng trẻ kém 36 tuổi, đã lập sẵn di chúc và tìm vợ cho chồng - ảnh 4

Cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương có hôn nhân trôi qua bình dị trong 6 năm qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục