24h
Yeah1 News

Chuyện "chồng" mang thai "vợ" vui làm bố đầy hy hữu, tình yêu vượt dị nghị để đón con đầu lòng

Thứ ba, 10/10/2023 | 15:50 (GMT+7)

Cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT Ngô Quyền và Nguyễn Hồng Sơn đón niềm vui trọn vẹn khi chuẩn bị có con đầu lòng.

Những câu chuyện tình yêu đẹp trong cộng đồng LGBT luôn nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Vượt qua những dị nghị để kiên trì với tình yêu giúp nhiều cặp đôi đón nhận "quả ngọt" và sự công nhận từ gia đình lẫn cộng đồng.

Mới đây, câu chuyện của Ngô Quyền (25 tuổi, tên thật là Ngô Thị Xuân Huyền) - người chuyển giới từ nữ sang nam và Nguyễn Hồng Sơn (35 tuổi) - người đồng tính nam thu hút chú ý vì sự viên mãn. Cặp đôi yêu nhau gần 1 năm và đã nên duyên vợ chồng được khoảng nửa năm.

Chuyện 'chồng' mang thai 'vợ' vui làm bố đầy hy hữu, tình yêu vượt dị nghị để đón con đầu lòng - ảnh 1

Cặp đôi Hồng Sơn và Ngô Quyền là vợ chồng hợp pháp được pháp luật công nhận trên giấy tờ 

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Hồng Sơn bày tỏ cuối năm 2022 sau khi chia tay mối tình trước đã lên ứng dụng hẹn hò để tìm người tâm sự trong lúc đang buồn và cơ duyên gặp được Ngô Quyền. Sau vài lần hẹn hò gặp gỡ, cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ chính thức. Ngô Quyền và Hồng Sơn may mắn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè xung quanh.

Đầu năm 2023, cặp đôi tổ chức đám cưới như bao cặp đôi khác, chính thức về chung một nhà. Đồng thời đăng ký kết hôn theo thủ tục đúng quy định của pháp luật để được công nhận là vợ chồng hợp pháp. Là người đồng tính và chuyển giới nên Hồng Sơn và Ngô Quyền không nghĩ đến việc sẽ có con, nếu muốn sẽ xin con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ. Tuy nhiên phép màu đã đến đầy bất ngờ.

Chuyện 'chồng' mang thai 'vợ' vui làm bố đầy hy hữu, tình yêu vượt dị nghị để đón con đầu lòng - ảnh 2

Đám cưới của cả hai được gia đình họ hàng hai bên chấp thuận (Ảnh báo Dân trí)

Sau 5 năm tiêm hóc-môn chuyển giới từ nữ sang nam, Ngô Quyền tạm dừng một thời gian và cơ thể trở về một người phụ nữ bình thường. Khi đi thăm khám bác sĩ, cặp đôi được xác định có thể mang thai tự nhiên được. Sau vài tháng ngưng tiêm hóc-môn, Ngô Quyền mang thai hoàn toàn tự nhiên khiến hai vợ chồng vỡ òa trong hạnh phúc.

Ban đầu khi dắt tay nhau vào bệnh viện khám thai, cả hai còn nhiều ngại ngùng vì ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhưng về sau mọi thứ dần quen và hơn hết là niềm hạnh phúc khi sinh linh bé nhỏ đang lớn lên trong bụng của Ngô Quyền. 

Giống như nhiều người mang thai khác, Ngô Quyền mệt mỏi, nhạy cảm trong những tháng đầu. Từ đó dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã trong quá trình chung sống với "vợ" Hồng Sơn. Tuy nhiên sau những khúc mắc, cặp đôi dần hiểu nhau và gắn bó nhiều hơn.

Chuyện 'chồng' mang thai 'vợ' vui làm bố đầy hy hữu, tình yêu vượt dị nghị để đón con đầu lòng - ảnh 3

Hồng Sơn và Ngô Quyền đón con đầu lòng bằng phương pháp tự nhiên (Ảnh báo Dân trí)

Cặp đôi dự tính đón con đầu lòng vào tháng 2/2024, những hình ảnh đi khám thai được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Vì đã làm phẫu thuật cắt bỏ vòng 1 nên Ngô Quyền không thể cho con bú tự nhiên khi em bé chào đời mà sẽ sử dụng nguồn sữa bên ngoài.

Hiện Hồng Sơn có kênh TikTok hơn 1,7 triệu lượt theo dõi và cũng được xem là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hồng Sơn và Ngô Quyền thường xuyên chia sẻ video trả lời những thắc mắc của công chúng về chuyện hôn nhân.

Chuyện 'chồng' mang thai 'vợ' vui làm bố đầy hy hữu, tình yêu vượt dị nghị để đón con đầu lòng - ảnh 4

Chuyện tình yêu của cặp đôi gây chú ý trong cộng đồng LGBT và truyền cảm hứng cho nhiều người

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục