24h
Yeah1 News

Chú rể mặc váy cưới đi vào sân khấu khiến khách mời ngỡ ngàng, nguyên nhân đằng sau lại gây xúc động

Thứ ba, 16/05/2023 | 15:22 (GMT+7)

Hình ảnh chú rể mặc áo cưới tươi cười bước vào lễ đường mới đây đã khiến ai cũng bất ngờ nhưng câu chuyện phía sau thì làm netizen vô cùng xúc động.

Ngày cưới vốn là ngày trọng đại của các cặp đôi. Hầu hết các cô gái đều mong muốn có thể khoác lên mình một chiếc váy cưới thật đẹp trong ngày này. Thế nhưng trường hợp dưới đây là ngoại lệ khi cô dâu lại chọn diện vest, ngược lại chú rể mới là người mặc váy cưới.

Theo đó, cô dâu luôn mong ước bố sẽ là người dắt tay mình vào lễ đường. Song vì bố đã qua đời, cô dâu cũng không thể thực hiện ước mơ này nữa, cộng với việc tăng cân khiến cô tự ti, không còn muốn diện váy cưới nên đã đề nghị "đổi đồ" với chồng mình.

Chú rể và cô dâu 'đổi đồ' cho nhau trong ngày cưới.
Chú rể và cô dâu "đổi đồ" cho nhau trong ngày cưới.

Được biết cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong hôn lễ một người bạn cùng đại học hồi năm 2011, khi đó Ou còn là một cô gái nhỏ nhắn và khá gầy, chỉ nặng khoảng 40 kg trong khi chiều cao là 172 cm. Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, vóc dáng của Ou đã dần thay đổi. Cô tăng cân khá nhiều Ou càng ngày càng tự ti, cho rằng mình quá béo và nếu mặc váy cưới trông sẽ không xinh đẹp. Vì thế, cô quyết định thuyết phục Wu trao đổi trang phục cưới cho mình.

Trước lời thuyết phục của vợ sắp cưới, Wu cuối cùng cũng mủi lòng và đồng ý. "Đôi khi bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy. Điều đó cũng thể hiện thái độ nghiêm túc, chân thành đối với cuộc hôn nhân", anh cho hay.

Anh đồng ý với yêu cầu 'đổi vai' của vợ vì cảm thông cho người bạn đời của mình.
Anh đồng ý với yêu cầu "đổi vai" của vợ vì cảm thông cho người bạn đời của mình.

Anh cũng thương và thông cảm cho bạn gái vì không thể thực hiện ước mơ được bố dắt tay vào lễ đường nên đã đồng ý theo mọi yêu cầu để bù đắp cho vợ. Cuối cùng, hình ảnh cô dâu - chú rể "tráo đổi" cho nhau vì thế đã ra đời. Hình ảnh chú rể diện váy cô dâu hẳn nhiên khiến các khách mời đều bất ngờ và bật cười nhưng ai sau đó cũng không khỏi xúc động trước câu chuyện của cặp đôi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Cô dâu chú rể  

Cùng chuyên mục