24h
Yeah1 News

Cậu bé 4 tuổi đòi hôn cô gái lạ xinh đẹp, bố đứng cạnh có phản ứng ai cũng ngại thay!

Thứ bảy, 10/06/2023 | 18:20 (GMT+7)

Yêu cầu của cậu bé 4 tuổi không chỉ khiến cô gái xinh đẹp phải cười gượng xấu hổ mà còn khiến bố của mình rơi vào thế khó và có phản ứng gây cười.

Người ta thường nói, trẻ em như tờ giấy trắng và sẽ học theo những cử chỉ, lời nói, cách cư xử của những người xung quanh. Trẻ em thường nhạy cảm và dễ chịu ảnh hưởng từ bố hoặc mẹ của chúng, nếu không là người thân cận chăm sóc chúng mỗi ngày. Vì vậy người lớn cần cư xử cho phải phép, tránh những cách cư xử, lời nói tiêu cực dễ làm ảnh hưởng đến trẻ.

Minh chứng cho điều này là một câu chuyện xảy ra mới đây ở Liêu Ninh (Trung Quốc) khiến ai đọc xong cũng cảm thấy thích thú. Một cậu bé khoảng chừng 3-4 tuổi được bố đưa đến công ty để chờ mình làm việc. Vì thấy vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé nên các đồng nghiệp của bố vô cùng yêu thích.

Đứa trẻ 4 tuổi đòi cô gái xinh đẹp bế
Đứa trẻ 4 tuổi đòi cô gái xinh đẹp bế

Theo người chia sẻ câu chuyện cho biết, một nữ đồng nghiệp xinh đẹp của bố cậu bé đã tiến đến chào hỏi cậu bé. Dường như cảm thấy thích thú với chị gái đáng yêu này, cậu bé không những không tỏ ra khó chịu mà còn muốn được cô bế vào lòng.

Chiều lòng cậu nhóc, cô gái xinh đẹp nhanh chóng bế bé trai lên cao. Trong lúc trò chuyện, không ngờ cậu bé thẳng thắn bày tỏ muốn được hôn cô gái. Vì quá sốc với yêu cầu của đứa trẻ 4 tuổi, cô gái sững sờ nhưng rồi cũng mỉm cười cho cậu bé hôn vào 2 má của mình.

Cậu bé 4 tuổi đòi hôn cô gái lạ xinh đẹp, bố đứng cạnh có phản ứng ai cũng ngại thay! - ảnh 2
Cậu bé đòi hôn má của cô gái
Cậu bé đòi hôn má của cô gái

Chưa dừng lại ở đó, cậu bé tiếp tục chu cái miệng nhỏ đến gần miệng cô gái với mong muốn được chạm môi. Người phụ nữ lập tức cười ngại né tránh ra sau và giải vây bằng câu nói: "Hình như cậu bé này có hơi thích tôi rồi đấy!"

Cậu bé 4 tuổi đòi hôn cô gái lạ xinh đẹp, bố đứng cạnh có phản ứng ai cũng ngại thay! - ảnh 4
Cô gái né tránh khi cậu bé muốn hôn môi mình, còn ông bố thì cười lớn ngại ngùng bên cạnh
Cô gái né tránh khi cậu bé muốn hôn môi mình, còn ông bố thì cười lớn ngại ngùng bên cạnh

Chứng kiến cảnh con trai của mình có hành động khiến cô gái dè dặt, người bố vừa xấu hổ vừa bật cười. Ngay lập tức, người bố tìm cách "chữa cháy" cho tình huống xấu hỏi này nhưng lại không biết rằng điều đó khiến mọi người bật cười ngại ngùng thêm. Ông bố nói: "Ôi sao con lại thế này. Ngày xưa lúc tôi còn nhỏ có như vậy đâu".

Nhiều người sau khi xem xong câu chuyện đã "đổ gục" trước sự đáng yêu của cậu bé. Một số netizen bình luận: "Thật ghen tị với sự ngây ngô của cậu bé. Chắc cậu bé cảm thấy yêu thích cô gái xinh đẹp nên muốn dùng nụ hôn để bày tỏ tình cảm của mình", "Cậu bé đáng yêu thật, vì còn nhỏ nên sẽ chẳng ai trách móc"...

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng có lẽ cậu bé bị ảnh hưởng bởi hành động bày tỏ tình cảm của bố mẹ hàng ngày nên mới cho rằng việc hôn một người là thể hiện sự yêu mến. Thế nhưng, cậu bé chưa được dạy rằng hành động nên chỉ có thể thực hiện với một số ít đối tượng quen thuộc và không nên đòi hỏi nụ hôn với những người bên ngoài vì dễ khiến người khác ái ngại.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục