24h
Yeah1 News

Cận cảnh siêu xe Roll Royce 50 tỷ Đoàn Văn Hậu rước Doãn Hải My về dinh, đám cưới rộn ràng cả Thái Bình

Thứ bảy, 11/11/2023 | 11:04 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu sử dụng siêu xe Roll Royce làm xe đón dâu, bên cạnh đoàn xích lô theo phong cách truyền thống trong buổi lễ tại nhà gái sáng nay.

Đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và hôn thê Doãn Hải My là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm. Sáng nay, lễ cưới của cặp đôi diễn ra tại nhà gái ở Thủ đô Hà Nội. Từ sáng sớm, chú rể cùng đoàn nhà trai từ Thái Bình lên Hà Nội để hoàn thành các thủ tục, xin dâu về Thái Bình tổ chức tiệc vào buổi tối.

Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi ngồi xe Roll Royce đi rước dâu. Theo một số thông tin, chiếc xe này có giá khoảng 50 tỷ đồng với ngoại thất màu trắng, phủ lên phía trước là hoa cưới theo tông màu xanh trắng chủ đạo.

sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-3
sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my

Đoàn Văn Hậu sử dụng xe Roll Royce 50 tỷ đồng để đi rước dâu

Ngoài ra đoàn nhà trai cũng sử dụng xe xích lô để đưa tráp vào nhà gái. Hình ảnh này mang đậm chất truyền thống, là cảm hứng xuyên suốt từ ảnh cưới đến đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cô dâu và chú rể diện Áo dài cưới màu trắng, hạnh phúc bên nhau trong ngày chính thức nên duyên vợ chồng.

sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-2
sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-1

Dàn xe xích lô đưa tráp vào nhà gái mang đậm giá trị truyền thống

Sau khi hoàn tất cả nghi lễ ở nhà gái, Đoàn Văn Hậu rước Doãn Hải My về Thái Bình và sẽ tổ chức đãi tiệc vào chiều tối nay. Không gian đám cưới ở Thái Bình cũng đựng dàn dựng hoành tráng ở sân vận động xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà), quê nhà của Đoàn Văn Hậu.

Nam cầu thủ đầu tư thuê âm thanh ánh sáng từ Hà Nội về phục vụ đám cưới. Không khí hôn lễ cũng rộn ràng của một vùng với sự đông đúc, nhộn nhịp không kém gì lễ hội.

sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-5
sieu-xe-ruoc-dau-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-6

Ảnh cưới theo phong cách truyền thống của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đến từ Thái Bình. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Đoàn Văn Hậu nổi lên cùng thế hệ cầu thủ từng tạo địa chấn tại giải U23 Châu Á diễn ra đầu năm 2018.

Trong khi đó Doãn Hải My là người đẹp từng dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước. Mỹ nhân này sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Doãn Hải My từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giải phụ Người đẹp tài năng. Gia thế của Doãn Hải My cũng nhận về nhiều sự quan tâm khi cô xuất thân là tiểu thư đài các.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục