24h
Yeah1 News

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai

Chủ nhật, 31/12/2023 | 20:32 (GMT+7)

Trước thềm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, những hình ảnh đầu tiên đã được hé lộ khiến nhiều người càng thêm tò mò.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về rạp ăn hỏi của cô nàng Chu Thanh Huyền và tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã được người thân hé lộ. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội. 

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 1

Thông tin lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy rạp ăn hỏi của cặp đôi đã gần hoàn thiện. Trong đó, khu vực sân khấu đón khách được dựng sẵn 9 chiếc ghế để đặt 9 tráp lễ vật ăn hỏi do gia đình nhà trai mang tới. 

Được biết, rạp ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được dựng ở trường cấp 2 gần nhà cô dâu. Không gian được trang trí theo tông màu hồng - vàng làm chủ đạo, phần sân khấu được thiết kế theo concept dân gian với cánh cò sóng đôi vô cùng độc đáo. Hiện tại bên trong không gian đã được trải thảm sạch sẽ, chỉ còn kê bàn ghế đón khách. 

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 2

Sân khấu chuẩn bị 9 chiếc ghế để 9 tráp lễ vật

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 3

Không gian được trang trí theo tông màu hồng và trải thảm chỉn chu

Về trang phục mà Quang Hải - Chu Thanh Huyền sex mặc trong lễ ăn hỏi và đón dâu sáng ngày 1/1/2024 cũng đã được hé lộ. Theo đó, cặp đô sẽ có hai bộ áo dài trong lễ ăn hỏi và xin dâu, 1 bộ mang tông trắng nhã nhặn và 1 bộ có màu đỏ truyền thống. Cách chọn trang phục của cả 2 được cho là giống với cách làm của hai người em Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trong lễ ăn hỏi hai tháng trước. 

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 4

Cặp đôi chuẩn bị 1 bộ áo dài cưới màu trắng

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 5

Và 1 bộ áo dài đỏ

Được biết sau lễ ăn hỏi vào sáng ngày 1/1/2023, Quang Hải sẽ đón cô dâu Chu Thanh Huyền về quê nhà Đông Anh. Tại đây, cả hai sẽ tổ chức buổi tiệc thiết đãi họ hàng, bà con lối xóm cùng các anh em, đồng đội trong tiệc trưa ở gia đình chú rể.

Từ trước đó 1 tuần, gia đình Quang Hải đã chuẩn bị rất chu đáo cho buổi tiệc cưới này. Theo đó, không gian lễ ăn hỏi tại nhà chú rể được lấy tông xanh chủ đạo với phần decor lạ mắt. Cả hai bên gia đình cũng cùng nhau thiết kế riêng bộ tráp sính lễ mang tên "Kim bảo" có điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng với 700 viên đá lấp lánh được làm hoàn toàn thủ công trong 300 giờ.

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 6

Không gian rạp ăn hỏi tại quê nhà chú rể

Ngoài ra, bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng đã được nhiếp ảnh gia hé lộ. Theo đó, bộ ảnh cưới được chụp tại Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự - nơi đang trở thành điểm nhấn du lịch tâm linh ở tỉnh Hà Nam.

Bộ ảnh cưới được thực hiện theo phong cách cổ trang. Cô dâu Chu Thanh Huyền diện áo Nhật Bình khoe vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. Đứng bên cạnh là chú rể Quang Hải với vẻ điển trai. Tuy nhiên, 1 số ý kiến cho rằng cả hai trong có vẻ khá xa cách, không mang đến không khí lãng mạn như 1 cặp đôi mới cưới.

Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 7
Cận cảnh rạp hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, 1 chi tiết hé lộ lễ vật của nhà trai - ảnh 8

Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục