24h
Yeah1 News

Bộ ảnh cưới đầy "sóng gió" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy

Chủ nhật, 31/12/2023 | 13:03 (GMT+7)

Trước thềm lễ ăn hỏi diễn ra, loạt ảnh cưới của cầu thủ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền được công bố. Tuy nhiên dân tình lại bàn luận trái chiều vì phong cách của bộ ảnh cưới này.

Ngày 1/1/2024, cầu thủ Quang Hải và hotgirl Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức về chung nhà sau khoảng thời gian hẹn hò. Trước ngày trọng đại, bộ ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thông của cặp đôi được đăng tải thu hút sự chú ý.

Cụ thể Quang Hải và Chu Thanh Huyền chọn mặc Nhật Bình, chụp hình trong không gian cổ kính. Theo chia sẻ, cặp đôi muốn hướng đến các giá trị truyền thống của dân tộc, tôn vinh cổ phục Việt Nam.

Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 1

Ảnh cưới theo phong cách truyền thông của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Sau khi bộ ảnh cưới được chia sẻ, dân mạng có những bàn luận trái chiều. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của cô dâu nhưng không ít ý kiến thắc mắc về cách chụp hình của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Cụ thể nhiều người khó hiểu không biết vì sao cặp đôi lại giữ khoảng cách khá xa nhau trong các bức ảnh, nhìn không giống vợ chồng chụp ảnh cưới. Thậm chí có nhiều tấm Quang Hải còn bị làm mờ để tôn lên Chu Thanh Huyền.

Ngoài ra, biểu cảm của cặp đôi được cho không rạng rỡ hạnh phúc mà trông khá xa cách. Đặc biệt có người còn ví hình ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khá giống với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy vì có nét đượm buồn.

Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 2
Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 3

Vợ chồng Quang Hải mỗi người nhìn một hướng khi chụp ảnh cưới

Không hiểu đây là ý tưởng chụp hình từ ekip hay xuất phát bởi vợ chồng cầu thủ Quang Hải nhưng khiến dân tình bàn tán khá nhiều. Được biết đây chỉ là một trong số những bộ ảnh cưới được Quang Hải và Chu Thanh Huyền thực hiện. Chính vì vậy công chúng có thể mong chờ vào những bộ ảnh cưới nên thơ hơn được hé lộ sau.

Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 4
Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 5

Cặp đôi giữ khoảng cách khá xa khi chụp ảnh cưới khiến dân tình thắc mắc

Công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng đang được ráo riết chuẩn bị. Nhà nam ở Đông Anh (Hà Nội) dựng rạp ở một sân bóng, dự kiến tiếp đón khoảng 400 khách mời. Vợ chồng Quang Hải cũng đi thử đồ cưới từ cách đây vài ngày.

Trước đó vào ngày 19/12, hình ảnh Quang Hải cầu hôn thành công Chu Thanh Huyền được chia sẻ. Cặp đôi có vài năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Đến sáng ngày 20/12, cầu thủ sinh năm 1997 cùng gia đình về quê nhà Chu Thanh Huyền để làm lễ dạm ngõ.

Bộ ảnh cưới đầy 'sóng gió' của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trước lễ ăn hỏi, CĐM tưởng đóng MV của Hoà Minzy - ảnh 6

Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức nên duyên vợ chồng

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ gì nhiều về chuyện tình cảm. Nàng hotgirl từng có thời điểm sang Pháp chăm sóc bạn trai khi nam cầu thủ đến đây thi đấu. Hiện Quang Hải đang là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội và thi đấu cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Thời gian làm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục