24h
Yeah1 News

Bị gia đình phản đối, chàng trai gen Z quyết cưới mẹ đơn thân hơn 10 tuổi: Ngỡ ngàng với diện mạo cặp đôi

Thứ hai, 22/05/2023 | 08:02 (GMT+7)

Cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân bất chấp sự phản đối kịch liệt vì sự chênh lệch tuổi tác cũng như bối cảnh mẹ đơn thân của cô gái.

Quan niệm tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da... ngày càng phổ biến trong cộng đồng trẻ khắp thế giới. Người ta cho rằng, chỉ cần yêu nhau và bảo vệ nhau đã đủ có một tình yêu hạnh phúc mà không cần quan tâm đến những điều khác. Nói thì đơn giản nhưng trong thực tế, nhiều cặp đôi vấp phải sự phản ứng của gia đình khi đến với nhau bởi những định kiến xã hội.

Câu chuyện tình yêu của một cặp đôi người Trung Quốc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, nữ chính trong câu chuyện tên Tiểu Quyên, năm nay 32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc ở Thượng Hải. Tiểu Quyên có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng ít ai biết rằng cô từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và đang làm mẹ đơn thân của một cô con gái 5 tuổi.

Thông qua mạng xã hội, Tiểu Quyên làm quen được một chàng trai trẻ tên Hiểu Minh. Sau nhiều lần nhắn tin, hai người nhận ra sự phù hợp ở đối phương. Tiểu Quyên không che giấu hoàn cảnh đặc biệt của mình. Trái với tưởng tượng, Hiểu Minh không hề tỏ ra chán ghét mà ngược lại càng thấu hiểu và ngưỡng mộ mẹ đơn thân vất vả nuôi con. 

Tiểu Quyên có vẻ ngoài quyến rũ, nhỏ nhắn, vô cùng xứng đôi với Hiểu Minh
Tiểu Quyên có vẻ ngoài quyến rũ, nhỏ nhắn, vô cùng xứng đôi với Hiểu Minh

Mặc dù chênh lệch 10 tuổi, Hiểu Minh vẫn quyết định ngỏ lời cầu hôn với Tiểu Quyên. Ngay khi anh tốt nghiệp đại học, Hiểu Minh từ Quý Châu di chuyển đến Thượng Hải để thăm bạn gái. Cặp đôi chung sống với nhau như một đôi vợ chồng. Không chỉ yêu thương Tiểu Quyên mà Hiểu Minh còn dành sự chăm sóc, chiều chuộng cho con gái của người yêu. 

Thế nhưng khi gia đình biết tin hai người đến với nhau đã kịch liệt phản đối. Về phía gia đình Hiểu Minh, bố mẹ anh cho rằng Tiểu Quyên không xứng với con trai mình vì cô từng lỡ một lần đò và lớn hơn Hiểu Minh tận 10 tuổi. Trong khi đó, gia đình Tiểu Quyên lại cho rằng Hiểu Minh còn quá nhỏ, chưa đủ khả năng chăm sóc, bảo vệ mẹ con Tiểu Quyên. 

Nhiều độc giả bất ngờ với diện mạo của cả hai và ủng hộ tình yêu đẹp
Nhiều độc giả bất ngờ với diện mạo của cả hai và ủng hộ tình yêu đẹp

Trước sự phản đối của gia đình, hai người chịu vô vàn áp lực. Dù vậy, Hiểu Minh và Tiểu Quyên vẫn nắm tay nhau vượt qua sóng giá. Cặp đôi quyết định tổ chức một hôn lễ nhỏ, đơn giản ở Quý Châu. Sau khi câu chuyện tình yêu của họ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm. Mọi người đặt ra nghi vấn về việc liệu có tồn tại một tình yêu chân thành giữa chàng trai gen Z chưa trải sự đời với một bà mẹ đơn thân U40 đang nuôi con gái.

Tuy vậy, sau khi nhìn thấy diện mạo của cặp đôi, nhiều netizen đã thốt lên vì quá nổi bật. Có thể thấy, Tiểu Quyên tuy đã ngoài 30 tuổi nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn. Ngoài ra, phong cách của cô cũng vô cùng nữ tính, quyến rũ, hoàn toàn không nhận ra đây là người phụ nữ từng kết hôn và sinh con. Trong khi đó, Hiểu Minh có chiều cao vượt trội, hơn hẳn Tiểu Quyên 2 cái đầu, vóc dáng mạnh mẽ, đúng chuẩn một người đàn ông có thể che mưa che nắng cho vợ con. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục