24h
Yeah1 News

Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới

Thứ sáu, 10/11/2023 | 13:42 (GMT+7)

Hình cưới được thực hiện ở một ngôi làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận về nhiều lời khen ngợi khi giữ được nét truyền thống, vẻ ngoài của cô dâu chú rể "đôi lứa xứng đôi".

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Hiện công tác chuẩn bị đang được chuẩn bị gấp rút ở nhà trai và nhà gái để đón chờ ngày trọng đại.

Mới đây, cặp đôi chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thống trước thềm hôn lễ. Những bức ảnh đẹp nên thơ nhận về nhiều lời khen ngợi. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều yêu thích sự truyền thống nên chọn chụp hình cưới ở làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội). Cặp đôi mặc Áo dài theo tông màu hồng nhẹ nhàng, cô dâu Hải My trang điểm nhã nhặn khoe vẻ đẹp thanh lịch còn chú rể Văn Hậu điển trai lịch lãm.

Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 1
Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 2

Bộ ảnh cưới mang đậm hình ảnh truyền thống của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Những khung hình nên thơ ở ngôi làng cổ, những giá trị truyền thống của đám cưới xưa như Áo dài gấm, hoa lay ơn đỏ...tạo nên bức hình đẹp đẽ và ngập tràn hạnh phúc. Nhiều người còn khuyên Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nên phóng to những bức hình cưới chụp ở làng cổ Đường Lâm này ra để treo trong nhà riêng vì quá đẹp.

Theo thông tin về đám cưới được chia sẻ, sáng ngày 11/11, Đoàn Văn Hậu cùng gia đình sẽ từ Thái Bình đến Hà Nội sớm để tới nhà gái làm lễ, sau đó đón dâu về lại Thái Bình tổ chức tiệc mừng vào buổi chiều.

Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 3
Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 4

Những khung hình đều đậm chất thơ, cô dâu chú rể "xứng đôi vừa lứa"

Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 5

Hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ diễn ra vào ngày mai 11/11

Gia đình Đoàn Văn Hậu tổ chức đãi tiệc khách mời trong không gian ở sân vận động xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Những ngày vừa qua, rạp cưới đã được dựng lên hoành tráng, dàn âm thanh ánh sáng thuê từ Hà Nội về. Hình cưới của cô dâu chú rể cũng được treo nhiều ở rạp cưới, tạo không khí tưng bừng, rộn ràng nơi làng quê.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có vài năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi ủng hộ nhau trong sự nghiệp riêng, đồng hành qua nhiều cột mốc quan trọng của đối phương. Ngày 20/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Ảnh cưới đẹp miên man ở làng cổ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, được khuyên nên làm điều này trước đám cưới - ảnh 6

Đoàn Văn Hậu kết hôn ở tuổi 24 với mỹ nhân đình đám Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đến từ Thái Bình. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam. Đoàn Văn Hậu nổi lên cùng thế hệ cầu thủ từng tạo địa chấn tại giải U23 Châu Á diễn ra đầu năm 2018.

Trong khi đó Doãn Hải My là người đẹp từng dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước. Mỹ nhân này sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Doãn Hải My từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giải phụ Người đẹp tài năng. Gia thế của Doãn Hải My cũng nhận về nhiều sự quan tâm khi cô xuất thân là tiểu thư đài các.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục