24h
Yeah1 News

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4

Thứ hai, 15/04/2024 | 09:50 (GMT+7)

Với mong muốn biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo trở thành hiện thực, trong không gian thêm phần ấm áp và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Á Châu Door đã và đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn cực khủng chào mừng đại lễ 30/4 cho mọi khách hàng quan tâm. 

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4 - ảnh 1

Á Châu Door và sứ mệnh mang đến giải pháp “cửa toàn diện” cho mọi nhà 

Á Châu Door là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa hàng chất lượng cao tại Việt Nam. Trực thuộc công ty TNHH MTV Sản Xuất Cửa Á Châu, Á Châu Door từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc. Thành công khẳng định vị thế của mình với sự uy tín, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của mình với khách hàng toàn quốc. 

Sứ mệnh của Á Châu Door là mang đến giải pháp "cửa toàn diện" cho mọi không gian sống. công ty đã và đang phát triển đa dạng các dòng cửa cho công trình, nhà ở dân dụng, cửa nhà máy,... Đa dạng các dòng gồm : Cửa cuốn, cửa nhôm kính Xingfa, cổng nhôm đúc, kính cường lực, cầu thang kính, cửa sắt cổng sắt, cửa xếp tự động...

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4 - ảnh 2

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Á Châu Door không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Mà còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mỗi gia đình. 

Luôn tự hào về sự đa dạng của bộ sưu tập sản phẩm của mình. Á Châu Door không chỉ là một nhà cung cấp  tín. Mà còn là một đối tác đáng tin cậy và đáng giá cho mọi gia đình. Là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cửa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.​

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4 - ảnh 3

Những sản phẩm cửa hiện đại tại Á Châu Door

Là nhà cung cấp cửa toàn diện, Á Châu Door hiện đang cung cấp đa dạng các dòng cửa gồm có: 

● Cửa cuốn theo công nghệ (Cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc, cửa cuốn cao cấp)

● Cửa cuốn theo hãng (Titadoor, Mitadoor, Austdoor, Á Châu Door,...)

● Thiết bị cửa cuốn (Motor, bình lưu điện, bộ điều khiển,...)

● Cửa kéo Đài Loan (Cửa kéo có lá, cửa kéo không lá, cửa kéo inox,...)

● Cửa Nhôm Xingfa 

● …

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4 - ảnh 4

Với sự đa dạng, chất lượng và tính hiện đại của các sản phẩm cửa, Á Châu Door cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, giúp biến ý tưởng về một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

Cơ hội lớn cho khách hàng trong dịp khuyến mãi chào mừng đại lễ 30.4 tại Á Châu Door

Để hưởng ứng không khí chào mừng đại lễ 30.4 đang gần kề, Á Châu Door đã nhanh chóng tung ra một loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo ra cơ hội lớn cho khách hàng được tiếp cận và mua sắm sản phẩm chất lượng tại công ty. 

Vô vàn những ưu đãi giảm giá đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi lớn lên đến 50%. Những sản phẩm cửa cuốn có mức giảm giá sâu hơn bao giờ hết như: Cửa cuốn Đức khe thoáng Titadoor giảm đến 41% chỉ còn 1.642.400đ, cửa cuốn Đức nan kín Achaudoor giảm 32% chỉ còn 879.000đ,....

Á Châu Door: Khuyến mãi lớn chào mừng đại lễ 30.4 - ảnh 5

Bên cạnh mức giảm giá sâu cho từng sản phẩm, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà lớn kèm theo khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Á Châu Door. Ngoài việc được hưởng các ưu đãi về giá, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi tận tâm như:

● Hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi tại TP. Hồ Chí Minh.

● Tư vấn khảo sát miễn phí tại công trình.

● Chiết khấu cao cho khách hàng là đại lý hoặc khách hàng mua trọn bộ cửa với số lượng lớn. 

Á Châu Door cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. 

Với các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong dịp lễ 30.4, Á Châu Door mong muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp cửa hoàn hảo, tạo nên không gian sống lý tưởng cho mỗi gia đình. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Địa chỉ: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.991.660 - 0568.41.41.41

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục