24h
Yeah1 News

ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: "Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác"

Thứ hai, 11/03/2024 | 11:13 (GMT+7)

ViruSs thẳng thắn cho rằng Bích Phương hát ca khúc "Nâng chén tiêu sầu" không thực sự ổn, bài hát này phù hợp hơn với Tăng Duy Tân.

Trên kênh Youtube, ViruSs mới đây đăng tải video reaction MV mới của Bích Phương có tên "Nâng chén tiêu sầu". Sau khi xem xong MV này, ViruSs dành những lời khen và góp ý cho giọng ca gốc Quảng Ninh trong lần trở lại này.

ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: 'Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác' - ảnh 1

ViruSs gây chú ý với màn reaction MV "Nâng chén tiêu sầu" của Bích Phương

ViruSs bày tỏ rất thích MV khi có nhiều chi tiết, ý tưởng, hình ảnh rất cuốn mắt. Tuy nhiên nếu nói công tâm, thì ViruSs cho rằng có thể nói ra hơi mất lòng nhưng bài này không phù hợp với Bích Phương.

"Phương hát rất hay, sản phẩm OK nhưng có lẽ nếu Tăng Duy Tân hát thì có thể nó sẽ khác. Bài này viết cho Phương thì không hiệu quả. Có một vài người họ nghe thì tôi có thể nói thẳng ra là bài này không hay. Nếu sản phẩm tách riêng ra thì giọng Phương rất hay, nhưng kiểu đi hòa thanh này khó vào lắm và nói chân thành là không hợp" - ViruSs chia sẻ.

ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: 'Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác' - ảnh 2
ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: 'Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác' - ảnh 3

Nam Streamer cho rằng Bích Phương không phù hợp với ca khúc trở lại lần này

ViruSs cho biết đây chỉ là ý kiến cá nhân, có thể đúng hoặc sai. Nếu để riêng thì mọi thứ ổn, nhưng hòa chung với nhau thì không hợp. 

"Chưa chắc tôi nói đã đúng đâu. Có thể hơi mất lòng nhưng có lẽ Phương sẽ hợp với những bài có tiếng giai điệu dễ hình dung hơn. Còn màu nhạc của bài này là Tân viết và Tân nên hát, hoặc kiếm một bạn nữ có màu giọng riêng hơn. Nên khả năng bài này tôi sẽ không nghe đi nghe lại nhiều nhưng vẫn ủng hộ Phương vì lâu rồi không ra sản phẩm.

Bài này Phương hát thì không OK lắm, để Tân hát có thể OK hơn. Kiểu melody như Bùa yêu hoặc ballad sẽ hợp hơn với Phương" - ViruSs bày tỏ quan điểm.

ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: 'Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác' - ảnh 4

Theo ViruSs, để Tăng Duy Tân hát "Nâng chén tiêu sầu" có thể sẽ hay hơn

Kết luận lại ViruSs cho rằng "Nâng chén tiêu sầu" không quá bắt tai và không hiệu quả. Tuy nhiên nam Streamer vẫn gửi lời chúc mừng cho ekip khi tạo ra MV rất "mê".

Trước đó vào 0h ngày 8/3, Bích Phương cho ra mắt MV "Nâng chén tiêu sầu", đánh dầu sự trở lại Vpop sau nhiều năm vắng bóng. Sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng gây sự chú ý, sau hơn 3 ngày phát hành hiện tại MV đã có hơn 4,5 triệu view trên Youtube, lọt Top 2 thịnh hành trong hạng mục âm nhạc.

ViruSs nhận xét ca khúc mới của Bích Phương: 'Phương hát không OK lắm, để Tăng Duy Tân hát thì sẽ khác' - ảnh 5

Bích Phương quyến rũ trong MV "Nâng chén tiêu sầu"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục