24h
Yeah1 News

Video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt gần 1 tỷ view, khán giả toàn "thế lực nhí" cày view trong bữa cơm

Thứ hai, 18/03/2024 | 09:27 (GMT+7)

Video cho ca khúc "Một con vịt" hiện đã vượt qua mốc 900 triệu view trên Youtube và được dự đoán sẽ sớm chạm đến con số 1 tỷ view trong thời gian ngắn sắp tới.

Được phát hành vào ngày 31/8/2019, MV "Một con vịt" hiện đang nắm giữ kỷ lục là video ca nhạc nhiều view nhất trên Youtube Việt Nam. Tính đến 9h sáng ngày 18/3/2024, video này đã có khoảng 923,5 triệu lượt xem. 

Đáng chú ý, tốc độ tăng view của video này khá nhanh, khi vào ngày 15/7/2023, con số thống kê là 835,9 triệu view. Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 năm, số view đã tăng thêm gần 100 triệu lượt xem. Chính vì vậy nhiều người dự đoán video ca khúc "Một con vịt" sẽ sớm cán mốc 1 tỷ view trong khoảng vài tháng tới khi khán giả vẫn nhiệt tình "cày view" ngày đêm.

Video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt gần 1 tỷ view, khán giả toàn 'thế lực nhí' cày view trong bữa cơm - ảnh 1

Video ca nhạc "Một con vịt" đã có hơn 923 triệu view trên Youtube

Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy thú vị trước thông tin video "Một con vịt" có số view "khủng" như vậy. Không ít người chia sẻ con của họ góp khá nhiều view cho video ca nhạc này khi mỗi bữa ăn đều bật đi bật lại nhiều lần, hoặc các bé yêu thích yêu cầu bố mẹ mở suốt ngày để nghe.

Được biết video ca khúc "Một con vịt" được phát hành trên kênh Youtube có tên Heo Con, hiện có hơn 5,1 triệu lượt đăng ký. Kênh Youtube này cũng có nhiều video nội dung dành cho trẻ em với thiết kế hình ảnh bắt mắt, thu hút các bé theo dõi.

Video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt gần 1 tỷ view, khán giả toàn 'thế lực nhí' cày view trong bữa cơm - ảnh 2

Nhiều phiên bản "Một con vịt" được sản xuất để thu hút các bé nhỏ

Đặc biệt trong danh sách những video ca nhạc có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam, ngoài vị trí dẫn đầu của "Một con vịt" thì đa phần đều là những MV nhạc thiếu nhi khác như: Cả nhà thương nhau, A con cá sấu, Bống bống bang bang, Xúc xắc xúc xẻ...Chứng tỏ các "thế lực nhí" cũng góp phần "cày view" khá nhiều cho các video trên Youtube.

Bài hát "Một con vịt" được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên, là một trong những ca khúc nhạc thiếu nhi huyền thoại được nhiều em bé thuộc lòng. Lời bài hát "Một con vịt" dễ nghe, dễ thương, giai điệu vui nhộn để các bé nhún nhảy theo. Ca khúc này thường được sử dụng để biểu diễn văn nghệ trong các trường mầm non, tiểu học, trở thành tuổi thơ của rất nhiều người.

Video ca nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt gần 1 tỷ view, khán giả toàn 'thế lực nhí' cày view trong bữa cơm - ảnh 3

Bài hát "Một con vịt" trở thành tuổi thơ của rất nhiều người, ai cũng thuộc nằm lòng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục