24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog háo hức chia sẻ bản demo "Một con vịt" của Lôi con, nhóc tỳ châu Phi ra dáng ca sĩ nhí

Thứ sáu, 31/03/2023 | 09:42 (GMT+7)

Quang Linh Vlog tiết lộ "idol giới trẻ" Lôi con sắp cho ra mắt ca khúc "Một con vịt" hát bằng tiếng Việt siêu mượt. Khán giả háo hức chờ đợi bản thu âm chính thức.

Trên trang cá nhân của Quang Linh Vlog mới đây, anh chàng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng cậu bé Lôi con nghe bản demo ca khúc thiếu nhi quen thuộc "Một con vịt". Bài hát đã được Lôi con thu âm rất bài bản và còn được Quang Linh Vlog chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp. Khi giai điệu bài hát cất lên, Lôi con ngay lập tức gật gù bắt nhịp và hát theo siêu cưng. Quang Linh Vlog hài hước chia sẻ: "Demo MV Xuân Lôi" ẩn ý Lôi con đang cosplay bé Xuân Mai - người từng thể hiện thành công ca khúc thiếu nhi này.

Lôi con hãnh diện khi nghe lại ca khúc 'Một con vịt' do mình thể hiện.
Lôi con hãnh diện khi nghe lại ca khúc "Một con vịt" do mình thể hiện.
Cả 2 chú cháu được mọi người ủng hộ nhanh nhanh ra MV để sớm debut làm 'ca sĩ nhí'.
Cả 2 chú cháu được mọi người ủng hộ nhanh nhanh ra MV để sớm debut làm "ca sĩ nhí".

Ở phần bình luận, khán giả rần rần thả tim cho Lôi con vì khả năng phát âm tiếng Việt của cậu bé ngày càng rõ lời. Tuy bài hát vẫn còn nhiều chỗ ngọng nghịu nhưng nhóc tỳ này gần như đã hoàn thành rất tốt. Vài khán giả còn yêu cầu Quang Linh Vlog mau mau cho xuất xưởng MV "Một con vịt" của Lôi con để mọi người được cày view cho "ca sĩ nhí". Được biết, ngoài ca khúc "Một con vịt", Lôi con còn có thể hát trọn vẹn những bài hát thiếu nhi khác như: "Cháu yêu bà" hay "Con còn bé bé".

Lôi con là cậu bé người Angola dễ thương, nổi tiếng nhờ xuất hiện trong nhiều video của Quang Linh Vlog.
Lôi con là cậu bé người Angola dễ thương, nổi tiếng nhờ xuất hiện trong nhiều video của Quang Linh Vlog.
Nhờ có Quang Linh, Lôi con được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và có tuổi thơ ý nghĩa hơn.
Nhờ có Quang Linh, Lôi con được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và có tuổi thơ ý nghĩa hơn.

Lôi con là cậu bé người Angola được team châu Phi của Quang Linh Vlog cưu mang, chăm sóc từ tấm bé. Lôi con sinh ra trong 1 gia đình nghèo đông anh em, lúc chưa gặp Quang Linh, cậu bé phải sống trong túp lều đơn sơ, hoang tàn, thiếu thốn mọi thứ. Kể từ ngày được team châu Phi giúp đỡ, Lôi con được trải nghiệm những điều tốt đẹp chưa từng có, cậu được dạy tiếng Việt và còn được các chú cho lên video thường xuyên. Nhờ thế cậu bé trở nên nổi tiếng và khán giả biết đến nhiều hơn. Độ nổi tiếng của Lôi con còn được minh chứng thông qua việc những cộng sự của Quang Linh Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện như Hoa hậu Thùy Tiên hay Bà Nhân Vlog đều muốn tìm gặp Lôi con để chụp ảnh kỉ niệm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh Vlog   Lôi con   Team Châu Phi  

Cùng chuyên mục