24h
Yeah1 News

Từng khẳng định debut ca sĩ với hình tượng nghệ sĩ đa năng, Linh Ka đã làm gì sau 1 năm?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 09:18 (GMT+7)

Tối 28/3, Linh Ka ra mắt MV Tâm Trí Em, một ca khúc do chính cô sáng tác, kết hợp cùng nam rapper Mason Nguyễn. Ca khúc mang giai điệu bắt tai và trendy, cho thấy sự tâm huyết và chỉn chu của Linh Ka

Nếu như ở sản phẩm debut năm 2023, Linh Ka ghi điểm về phần hình ảnh được đầu tư ấn tượng và thế mạnh vũ đạo tốt, thì ở MV Tâm Trí Anh, nữ ca sĩ đã khẳng định được sự phát triển rõ rệt ở phần chuyên môn. Ngoài giọng hát có sự trưởng thành hơn hẳn sản phẩm debut, Tâm Trí Anh còn là ca khúc do Linh Ka tự sáng tác. Lần đầu lấn sân vào mảng sáng tác nhạc, cô tiết lộ đã mất 2 ngày để viết, và gần 2 tháng hoàn thiện trọn vẹn ca khúc, trước khi chính thức lên ý tưởng thực hiện MV. 

Từng khẳng định debut ca sĩ với hình tượng nghệ sĩ đa năng, Linh Ka đã làm gì sau 1 năm? - ảnh 1

Theo Linh Ka, cô mất gần 1 năm để tiếp tục ra mắt một sản phẩm âm nhạc vì muốn có thời gian làm tốt nhất trước khi gửi tới khán giả. Ngoài tự sáng tác nhạc, nữ ca sĩ còn tập luyện mỗi ngày để kỹ năng thanh nhạc chuyên nghiệp hơn. 

“Tôi vẫn tập hát và kỹ năng biểu diễn mỗi ngày, theo dõi những thần tượng mà mình thích để học hỏi cách họ làm nghề, và sau đó sẽ tập trước gương về biểu cảm. Thậm chí là lúc đang makeup, lúc đi tập, vừa hát vừa đánh răng để rèn luyện thành một thói quen. Về sáng tác, tôi học hỏi được từ các anh chị nghệ sĩ tiền bối rằng phải cảm nhận mọi thứ xung quanh cuộc sống thật nhiều, nhìn nhận chính cảm xúc của bản thân mình, và viết thật nhiều, từ đó sẽ biến những câu chuyện và cảm xúc đời thường đó thành âm nhạc” - Linh Ka chia sẻ. 

Cũng vì muốn tập trung vào chuyên môn và visual hình ảnh có sẵn, nên Linh Ka cùng ekip đã tối giản MV thành một câu chuyện đơn giản. Đó là một cô gái đang bước vào độ tuổi đôi mươi, có những cảm xúc rối bời khi thầm yêu một ai đó. Nhưng thay vì né tránh cảm xúc thuần khiết tuổi trẻ, cô gái ấy đã mạnh dạn đối diện. 

Từng khẳng định debut ca sĩ với hình tượng nghệ sĩ đa năng, Linh Ka đã làm gì sau 1 năm? - ảnh 2
Từng khẳng định debut ca sĩ với hình tượng nghệ sĩ đa năng, Linh Ka đã làm gì sau 1 năm? - ảnh 3

Để ca khúc có nhiều tiết tấu ấn tượng, Linh Ka đã mời nam rapper Mason Nguyễn (RZ Mas) đảm nhận phần rap. Vốn quen biết nhau từ trước nên dù là lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã mau chóng ăn ý. Linh Ka cho biết, cô rất hài lòng với phần rap của Tâm Trí Em, và thấy quyết định hợp tác cùng Mason Nguyễn (RZ Mas) là hoàn toàn đúng đắn.

Theo đó, Tâm Trí Em cũng là sản phẩm âm nhạc mở màn năm 2024 của Linh Ka, cho thấy sự tiến bộ của nữ ca sĩ trẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Gần 1 năm trước, cô từng chia sẻ sẽ theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng. Và đến hiện tại, với việc chứng minh khả năng âm nhạc không chỉ gói gọn ở trình diễn, mà còn mở rộng cả về chuyên môn, Linh Ka cũng thay cho lời khẳng định về hình tượng nghệ sĩ đa năng vẫn được cô theo đuổi. “Tôi luôn luôn mong muốn khán giả sẽ luôn yêu thương sản phẩm của mình, và yêu thương mình. Tôi chỉ biết luôn luôn cố gắng, nỗ lực để trau dồi bản thân, phát triển một cách tốt nhất để không phụ lòng yêu thương của khán giả” - nữ ca sĩ trẻ GenZ bày tỏ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linh Ka   MV mới  

Cùng chuyên mục