24h
Yeah1 News

Thực hư về tin đồn Linh Ka hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc "Ngôi trường xác sống", lại còn "follow chỉ mình em"?

Thứ tư, 03/05/2023 | 09:02 (GMT+7)

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước nghi vấn Linh Ka hẹn hò với nam tài tử 10x người Hàn Yoon Chan Young - nam chính trong phim zombie đình đám "Ngôi trường xác sống".

Linh Ka là một trong những hotgirl Việt không còn xa lạ với phần với giới trẻ Việt Nam. Từng là hotgirl thị phi khi vướng hàng loạt ồn ào từ phát ngôn về chuyện điểm thi đại học cho đến những hình ảnh, phong cách bị chỉ trích là phản cảm so với tuổi, Linh Ka giờ đây ngày càng nỗ lực thay đổi hình ảnh, thể hiện sự nghiêm túc nhất định khi theo đuổi phong cách nghệ thuật.

Linh Ka ngày càng thăng hạng về nhan sắc và phong cách.
Linh Ka ngày càng thăng hạng về nhan sắc và phong cách.

Gần đây, dân tình soi được nhiều hình ảnh Linh Ka check-in ở Hàn Quốc, làm rộ lên tin đồn hotgirl gen Z sang Hàn làm thực tập sinh nhằm theo đuổi con đường debut làm idol. Trong khi tin đồn này còn chưa lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội lại một phen xôn xao khi Linh Ka vướng nghi vấn hẹn hò bí mật với Yoon Chan Young - nam diễn viên đảm nhận vai chính trong series "Ngôi trường xác sống" của Hàn Quốc.

Thực hư về tin đồn Linh Ka hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc 'Ngôi trường xác sống', lại còn 'follow chỉ mình em'? - ảnh 2
Linh Ka được đồn đoán hẹn hò với nam chính của 'Ngôi trường xác sống' - Yoon Chan Young.
Linh Ka được đồn đoán hẹn hò với nam chính của "Ngôi trường xác sống" - Yoon Chan Young.

Tin đồn nổ ra khi Yoon Chan Young được phát hiện nhấn nút theo dõi Linh Ka trên Instagram. Cả hai từng gặp gỡ tại một sự kiện thời trang và có lẽ đã theo dõi nhau trên mạng xã hội từ đây. Ngoài ra, dân tình còn chỉ ra một số hình ảnh của Linh Ka và Chan Young với góc chụp và check-in tương đồng, làm rộ lên tin đồn hẹn hò.

Thực hư về tin đồn Linh Ka hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc 'Ngôi trường xác sống', lại còn 'follow chỉ mình em'? - ảnh 4
Một số 'hint' khiến dân tình nghi vấn Linh Ka hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc.
Một số "hint" khiến dân tình nghi vấn Linh Ka hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc.

Một số netizen vì thế lan truyền thông tin nam diễn viên xứ kim chi "folllow chỉ mình em" đối với Linh Ka. Song thực chất, Yoon Chan Young vẫn theo dõi nhiều nghệ sĩ nữ khác tại Hàn Quốc cũng như một số ngôi sao nữ quốc tế. Thế nên nói một cách chính xác, không phải "follow chỉ mình em" mà Linh Ka là celeb nữ duy nhất tại Việt Nam mà Yoon Chan Young theo dõi.

Cả hai từng gặp nhau ở một sự kiện thời trang.
Cả hai từng gặp nhau ở một sự kiện thời trang.

Mặt khác, những hình ảnh mà dân tình mang ra nghi vấn cũng được cho là không đủ để chứng minh cả hai đang hẹn hò. Phía Linh Ka cũng chưa lên tiếng thêm về tin đồn này.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Trải qua khoảng thời gian thị phi, Linh Ka đã thay đổi nhiều về phong cách lẫn cách thể hiện bản thân trên mạng xã hội, không còn gây xôn xao với những phát ngôn gây sốc và cũng ngày càng nhận được ánh nhìn thiện cảm hơn từ netizen nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục