24h
Yeah1 News

Sơn Tùng thống trị BXH, khẳng định vị trí độc tôn ngày comeback

Thứ sáu, 08/03/2024 | 00:05 (GMT+7)

MV Chúng ta của tương lai phát hành vào 0h 8/3 với thành tích vô cùng ấn tượng. Chỉ sau 12 phút phát hành, MV đã cán mốc gần 500 ngàn lượt xem với 35k bình luận.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Chúng ta của tương lai" với sự xuất hiện của Hải Tú. Trong lần trở lại này, Sơn Tùng tập trung vào chủ đề tình yêu và thuần Việt hơn, gia điệu nhẹ nhàng, bắt tai cùng hình ảnh và kỷ xảo đẹp mắt như một bộ phim điện ảnh được rút gọn.

Sơn Tùng thống trị BXH, khẳng định vị trí độc tôn ngày comeback - ảnh 1

Trước đó, khán giả rất phấn khích, mong chờ màn trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Sơn Tùng thống trị BXH, khẳng định vị trí độc tôn ngày comeback - ảnh 2

Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút hơn 600 người xem chỉ sau 30 phút. Với thành tích trên, sau 24h công chiếu chắc chắn MV Chúng ta của tương lai sẽ nhanh chóng vượt qua và xô đổ các BXH. Tuy nhiên, khán giả cũng hồi hộp mong chờ thành tích comeback lần này có khiến MV mới xô đổ các con số khủng mà nam ca sĩ đã đạt được hay không.

Sơn Tùng thống trị BXH, khẳng định vị trí độc tôn ngày comeback - ảnh 3

Chúng ta của tương lai có cái tên gợi liên tưởng ngay đến Chúng ta của hiện tại, ca khúc từng thành công của Sơn Tùng M-TP vào năm 2020 nhưng được làm với màu sắc tươi sáng hơn. 

Đặc biệt, khi chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác Chúng Ta Của Tương Lai, Sơn Tùng cho biết: Cảm xúc bắt nguồn từ lần đầu khi anh nhìn thấy người con gái mình thương. Tùng đã yêu vì nụ cười của người con gái đó và làm ra bài hát Chúng Ta Của Tương Lai". 

MV Chúng Ta Của Tương Lai có cái kết mở và úp mở sẽ có phần tiếp theo. Trước đó, trên apple music, hình ảnh chiếc chong chóng trên bìa Single "Chúng Ta" cũng đã bắt đầu quay vòng. Báo hiệu ngày phát hành sắp đến gần.Single "Chúng Ta" bao gồm 3 ca khúc: Chúng Ta Của Hiện Tại, Chúng Ta Của Tương Lai và một "Bài Hát Số 3" hiện chưa được bật mí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục