24h
Yeah1 News

Có gì đặc biệt khiến Sơn Tùng cấm quay chụp, thu giữ cả điện thoại tại show comeback, phải chăng là vì Hải Tú?

Thứ năm, 07/03/2024 | 20:06 (GMT+7)

Ra quy định khắt khe về việc quay chụp, thậm chí thu giữ cả điện thoại của fan, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người thắc mắc lý do phía sau.

Tối ngày 7/3, sự kiện 7 Minutes Stage của Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM với sự tham gia của các fan hâm mộ nam ca sĩ. Đây là sự kiện đánh dấu màn tái xuất của Sơn Tùng M-TP với sản phẩm mới mang tên Chúng Ta Của Tương Lai. 

Đặc biệt trước thềm show diễn, phía Sơn Tùng còn đưa ra loạt quy định nghiêm ngặt dành cho các khán giả tham dự. Trong đó, phía BTC nghiêm cấm người tham gia quay, chụp và ghi âm dưới mọi hình thức để đảm bảo tính bảo mật cho sản phẩm đến phút cuối cùng. Đồng thời, điện thoại cá nhân của khán giả cũng sẽ bị thu giữ sau khi check in. 

Có gì đặc biệt khiến Sơn Tùng cấm quay chụp, thu giữ cả điện thoại tại show comeback, phải chăng là vì Hải Tú? - ảnh 1

Loạt quy định nghiêm ngặt tại sự kiện 7 Minutes Stage của Sơn Tùng M-TP

Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do gì đã khiến Sơn Tùng M-TP phải đưa ra loạt quy định khắt khe cho một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ như vậy. Đến khi sự kiện diễn ra, nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn phải chăng vì có liên quan đến Hải Tú? 

Theo đó, trước khi bắt đầu show, Hải Tú bất ngờ xuất hiện ngồi ở hàng ghế VIP, công khai ủng hộ “chồng tin đồn” sau 3 năm ở ẩn. Sau đó, đích thân Sơn Tùng cũng đã mời Hải Tú đứng dậy chào khán giả và fan hâm mộ có mặt tại show diễn. Liệu rằng đây là đãi ngộ đặc biệt mà chủ tịch Sơn Tùng dành cho "gà cưng", hay còn có ẩn ý sâu xa gì phía sau?

Có gì đặc biệt khiến Sơn Tùng cấm quay chụp, thu giữ cả điện thoại tại show comeback, phải chăng là vì Hải Tú? - ảnh 2

Hải Tú bất ngờ xuất hiện, được Sơn Tùng mời lên để chào khán giả

Mở màn show diễn, Sơn Tùng M-TP đã gửi đến khán giả ca khúc mới và dành thời gian 15 phút để giao lưu cùng mọi người. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi xác nhận sân khấu 7 Minutes đầu tiên diễn ra ở TPHCM, sau đó sẽ đến Hà Nội. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng tiết lộ sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc nữa, sau khi Chúng Ta Của Tương Lai ra mắt vào tối nay.

Có gì đặc biệt khiến Sơn Tùng cấm quay chụp, thu giữ cả điện thoại tại show comeback, phải chăng là vì Hải Tú? - ảnh 3

Sơn Tùng M-TP xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm tiếp theo sau MV Chúng Ta Của Tương Lai

Đặc biệt, khi chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác Chúng Ta Của Tương Lai, Sơn Tùng cho biết: Cảm xúc bắt nguồn từ lần đầu khi anh nhìn thấy người con gái mình thương. Tùng đã yêu vì nụ cười của người con gái đó và làm ra bài hát Chúng Ta Của Tương Lai". 

Ngay sau chia sẻ của Sơn Tùng, cả khán phòng đều ngầm hiểu về mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú. lễ ra chăng việc thực hiện lễ mắt sản phẩm chính là để anh công khai tỏ tình với cô gái đã vướng nghi vấn hẹn hò với mình trong suốt nhiều năm qua? 

Có gì đặc biệt khiến Sơn Tùng cấm quay chụp, thu giữ cả điện thoại tại show comeback, phải chăng là vì Hải Tú? - ảnh 4

Nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng đang ẩn ý về việc yêu Hải Tú từ cái nhìn đầu tiên và công khai tỏ tình tại sự kiện

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục