24h
Yeah1 News

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau nghỉ việc, ngồi đàn cho một nữ ca sĩ hát trong không gian lãng mạn

Thứ hai, 04/03/2024 | 17:21 (GMT+7)

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới đây xuất hiện cùng hội bạn gồm: Thanh Vân Hugo, Vy Oanh, Phan Như Thảo...tất cả cùng ăn uống, đàn hát say sưa.

Trên trang cá nhân của MC Thanh Vân Hugo mới đây chia sẻ hình ảnh hội bạn họp mặt cùng nhau ăn uống, đàn hát. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của một số người nổi tiếng gồm: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Vy Oanh, cựu người mẫu Phan Như Thảo...

Sau khi dùng bữa, đến tiết mục văn nghệ, Hồ Hoài Anh ngồi đàn cho Vy Oanh hát ca khúc "Dẫu có lỗi lầm", một bản nhạc do chính nam nhạc sĩ sáng tác. Tiếng đàn của Hồ Hoài Anh và giọng ca của Vy Oanh nhận về nhiều lời khen ngợi.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau nghỉ việc, ngồi đàn cho một nữ ca sĩ hát trong không gian lãng mạn - ảnh 1
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau nghỉ việc, ngồi đàn cho một nữ ca sĩ hát trong không gian lãng mạn - ảnh 2

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đàn cho ca sĩ Vy Oanh hát

Thời gian gần đây, Hồ Hoài Anh khá hiếm khi xuất hiện công khai. Anh chỉ thỉnh thoảng lộ diện trong hình ảnh được đồng nghiệp chia sẻ. Đầu năm 2024, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn làm dậy sóng dư luận. Theo chia sẻ từ Diva Mỹ Linh, vợ chồng "Giang - Hồ" đã chia tay từ Tết năm ngoái, nhưng quyết định vẫn làm bạn, gặp gỡ nhau để cùng chăm sóc các con.

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn" - Chia sẻ để lộ chuyện Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn từ ca sĩ Mỹ Linh.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau nghỉ việc, ngồi đàn cho một nữ ca sĩ hát trong không gian lãng mạn - ảnh 3

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được cho đã ly hôn

Phía Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không lên tiếng về thông tin này. Hồ Hoài Anh kết hôn cùng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tạm dừng hoạt động một thời gian dài, chỉ có 2 bài đăng mới nhất vào tháng 8/2023 và tháng 12/2023 để chúc mừng đồng nghiệp ra mắt dự án mới và sự kiện âm nhạc.

Tháng 12/2023, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chủ động xin nghỉ việc, các thủ tục đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức. Thời gian Hồ Hoài Anh nghỉ việc không được hé lộ nhưng được cho từ tháng 4/2023.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau nghỉ việc, ngồi đàn cho một nữ ca sĩ hát trong không gian lãng mạn - ảnh 4

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sống kín tiếng hơn sau những bê bối đời tư

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục