24h
Yeah1 News

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn

Thứ năm, 04/01/2024 | 10:09 (GMT+7)

2 nam nghệ sĩ là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có hôn nhân trái ngược sau khi vướng lùm xùm tại Tây Ban Nha vào giữa năm 2022.

Vào tháng 7/2022, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến công chúng "dậy sóng" khi vướng bê bối liên quan đến một cô gái trẻ tại Tây Ban Nha. Hình ảnh của cả hai bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khán giả, cùng với đó là nhận những hình thức xử phạt từ các đơn vị trực thuộc.

Bên cạnh đó, hôn nhân của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng được quan tâm sau vụ lùm xùm chấn động. Sau gần 2 năm kể từ khi sự việc xảy ra, hai nam nghệ sĩ này có sự trái ngược trong cuộc sống.

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn - ảnh 1

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tứng vướng bê bối chấn động tại Tây Ban Nha

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn?

Mới đây nhất, ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn từ Tết năm ngoái. Mỹ Linh cho biết cặp đôi quyết định làm bạn, vẫn gặp gỡ nhau để cùng chăm sóc các con.

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn" - Chia sẻ để lộ chuyện Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn từ ca sĩ Mỹ Linh.

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn - ảnh 2

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang được đồng nghiệp hé lộ đã ly hôn

Phía Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không lên tiếng về thông tin này. Đây cũng là động thái suốt thời gian qua của cặp đôi kể từ khi nam nhạc sĩ vướng bê bối. Hồ Hoài Anh giữ im lặng, thậm chí "ở ẩn" vì lùm xùm đời tư. Hồ Hoài Anh kết hôn cùng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. 

Anh chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện của đồng nghiệp thân thiết, tuyệt đối không nhắc về chuyện vợ con. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tạm dừng hoạt động một thời gian dài, chỉ có 2 bài đăng mới nhất vào tháng 8/2023 và tháng 12/2023 để chúc mừng đồng nghiệp ra mắt dự án mới và sự kiện âm nhạc.

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn - ảnh 3

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang có với nhau 2 con gái trong quá trình chung sống

Vào giữa tháng 12/2023, lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chủ động xin nghỉ việc, các thủ tục đã hoàn thành và đã có quyết định chính thức. Thời gian Hồ Hoài Anh nghỉ việc không được hé lộ nhưng được cho từ tháng 4/2023.

Diễn viên Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn bên vợ con

Sau khi cùng vướng lùm xùm với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng lại có động thái trái ngược. Anh nhanh chóng hoạt động trở lại trên mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh đời thường và công việc như bình thường. Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Hồng Đăng liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã và các con, khẳng định cuộc sống gia đình vẫn đang viên mãn.

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn - ảnh 4

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng có cuộc sống viên mãn hạnh phúc sau những sóng gió

Diễn viên Hồng Đăng cùng bà xã thường xuyên có những chuyến du lịch, hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Có vẻ như sau mọi chuyện xảy ra, vợ đã lựa chọn tha thứ cho Hồng Đăng để cùng vun vén cho tổ ấm. 

"Cách đây 22 năm nói lời yêu và 15 năm về chung một nhà, hành trình này chưa phải dài và cũng không hề ngắn. Từ 2 bàn tay trắng cùng nhau đi qua bao sóng gió cuộc đời và giờ em vẫn luôn bên anh. Cảm ơn em!" - Hồng Đăng dành lời ngọt ngào cho bà xã.

Hôn nhân của 2 sao nam vướng bê bối tại Tây Ban Nha: Hồ Hoài Anh ly hôn, Hồng Đăng vẫn hạnh phúc viên mãn - ảnh 5

Hồng Đăng và bà xã vẫn ngọt ngào sau hơn 2 thập kỷ bên nhau

Ngoài ra theo chia sẻ từ NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc ở nhà hát từ lâu và hiện không còn là nhân viên dưới trướng của đơn vị này. Nam diễn viên hiện đang tập trung kinh doanh ô tô cũ và chưa có dấu hiệu trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục