24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang làm mới hit gần 10 năm tuổi

Thứ sáu, 15/03/2024 | 20:25 (GMT+7)

Lưu Hương Giang vừa có quyết định bất ngờ khi mang series Lưu Hương Giang’s Library trở lại trong năm 2024. Lưu Hương Giang hát lại hit Giọt Sương Và Chiếc Lá theo bản phối đầy hàn lâm.

Đây là dự án âm nhạc từng nhận được nhiều sự yêu thích vào năm 2022, tạo ra nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội khi Lưu Hương Giang làm mới lại những bản hit của bản thân.

Lưu Hương Giang làm mới hit gần 10 năm tuổi - ảnh 1

Ca sĩ này tâm sự: “Nếu nói Giang có những điều ước nào muốn làm lại, Giang lại ít khi có những suy nghĩ đó. Giang nghĩ rằng mỗi sự việc xảy ra trong quá khứ, trên con đường mình đi, đều là những sự việc ắt phải xảy ra. Những sự việc này mang đến cho mình trải nghiệm. 

Những mối quan hệ từng bước đến bên cuộc đời mình có người sẽ ở lại, người sẽ ra đi nhưng đều để lại cho mình những bài học. Có những điều đó trong quá khứ mới có mình của hiện tại, nên Giang không thường nói từ giá như trong cuộc đời’. 

Lưu Hương Giang làm mới hit gần 10 năm tuổi - ảnh 2

Giọt Sương Và Chiếc Lá là ca khúc được Lưu Hương Giang lựa chọn để phát hành trong buổi tối 15/3. Mô tả về ca khúc, nữ ca sĩ khẳng định đây là một phần thanh xuân của Lưu Hương Giang lẫn của những người yêu mến Lưu Hương Giang từ trước đến nay. “Thanh xuân của chúng ta vẫn ở đó, tuổi trẻ đẹp đẽ của chúng ta là thật”, Lưu Hương Giang tâm sự. 

Với sự hỗ trợ từ dàn dây, Lưu Hương Giang khoác lên cho bản hit Giọt Sương Và Chiếc Lá một tấm áo mới đầy mỹ miều nhưng cũng phảng phất những nét thân quen. Giọng hát của nữ ca sĩ cũng trở thành một nhạc cụ, mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả khi thưởng thức. 

Lưu Hương Giang làm mới hit gần 10 năm tuổi - ảnh 3

Âm sắc của toàn bộ các nhạc khí trong bộ dây ở bản live này có tính đồng chất, hài hoà một cách tuyệt mỹ. Toàn bộ các nhạc khí là một sự nối tiếp ăn ý, từ những nốt thấp nhất đến nốt cao nhất. Giọng hát của Lưu Hương Giang cũng thể hiện đủ các loại tình cảm từ nhẹ nhàng, uyển chuyển đến những xúc động đột biến, quyết liệt. 

Điều này giúp trải nghiệm của khán giả khi xem được nâng cấp, mở ra một vùng không gian riêng cho Lưu Hương Giang’s Library - thư viện âm nhạc đặc sắc và đầy kỷ niệm của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại.

Đây cũng là dự án âm nhạc mở đầu cho một năm 2024 với nhiều hoài bão, dự định của Lưu Hương Giang. Sau một năm 2023 năng động, nữ ca sĩ cũng quyết tâm trở lại mạnh mẽ với những dự án nghệ thuật thú vị, mới mẻ nhằm đem đến chân dung Lưu Hương Giang đa dạng, đầy biến ảo cho khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu Hương Giang  

Cùng chuyên mục