24h
Yeah1 News

Orange và Châu Đăng Khoa tái hợp sau nhiều lùm xùm, được một nhân vật có tiếng thuyết phục “làm hòa”

Thứ tư, 07/02/2024 | 20:39 (GMT+7)

Khán giả vô cùng bất ngờ khi lần đầu thấy Orange và Châu Đăng Khoa lần đầu ngồi lại trải lòng cùng nhau sau loạt ồn ào 4 năm trước.

Vào năm 2020, cộng đồng mạng từng xôn xao vì lùm xùm đấu tố giữa Orange, LyLy và công ty Superbrothers do Châu Đăng Khoa điều hành. Những nữ nghệ sĩ này đã tố cáo phía Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch trong các khoản thu - chi tài chính. Đồng thời, cả Orange và LyLy đều lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với lộ trình phát triển mà công ty vạch ra.

Orange và Châu Đăng Khoa từng có thời gian đấu tố nhau khiến khán giả xôn xao
Orange và Châu Đăng Khoa từng có thời gian đấu tố nhau khiến khán giả xôn xao

Thế nên, cả hai bên đã đi đến quyết định dừng hợp tác. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được cặp ca sĩ - nhạc sĩ tưởng chừng sẽ “không đội trời chung” lại cùng nhau xuất hiện trong chương trình Sóng 24 tới đây. Qua đoạn trailer giới thiệu, Orange sẽ có màn song ca với Sofia - nghệ sĩ đang trực thuộc quản lý của Châu Đăng Khoa.

Tiết mục của hai giọng ca R&B nhận được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả, bởi các ca khúc được trình diễn sẽ là loạt hit do Châu Đăng Khoa - Orange sáng tác. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Orange ngồi trò chuyện cùng Châu Đăng Khoa cũng khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng.

Orange sẽ có màn song ca với Sofia tại sân khấu Sóng 24 sắp tới
Orange sẽ có màn song ca với Sofia tại sân khấu Sóng 24 sắp tới

Tại Sóng 24, Châu Đăng Khoa đã tiết lộ bản thân từng đắn đo khi nhận lời tham gia chương trình. Sau đó, chính nghệ sĩ Trấn Thành đã là người thuyết phục nam nhạc sĩ ngồi xuống nói chuyện với học trò cũ của mình. Nhờ vậy mà Châu Đăng Khoa hiểu được rằng muốn giải quyết vấn đề thì phải tháo được nút thắt trong lòng nhau.

Ngoài ra, tác giả của ca khúc Chân Ái còn bày tỏ sự tự hào khi thấy hai người mình yêu thích có màn song ca trên sân khấu lớn. Ngạc nhiên hơn hết, Châu Đăng Khoa bỗng ngỏ lời “làm hòa” với Orange. Anh cho biết: “Thật lòng muốn nói với Cam (Orange) một điều là: Anh tha thứ cho em và hy vọng em cũng vậy”.

Châu Đăng Khoa ngỏ lời tha thứ Orange và mong cô cũng sẽ bỏ qua những hiểu lầm năm xưa
Châu Đăng Khoa ngỏ lời tha thứ Orange và mong cô cũng sẽ bỏ qua những hiểu lầm năm xưa

Trước đó, trong showcase ra mắt album Cam'on vừa qua, Orange bất ngờ nhắc đến Châu Đăng Khoa sau ồn ào 4 năm trước. Cô thừa nhận Châu Đăng Khoa vẫn là một phần quan trọng trong sự nghiệp của cô. Những chia sẻ từ phía Orange nhận được vô vàn sự ủng hộ của công chúng. Có thể nói, cả Châu Đăng Khoa và Orange đã chính thức “bỏ qua” những hiểu lầm, khiến khán giả lần nữa mong đợi màn kết hợp giữa bộ đôi tạo hit một thời trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Orange   Châu Đăng Khoa   làm hòa  

Cùng chuyên mục