24h
Yeah1 News

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục hé lộ góc khuất, khẳng định Messi không biết Jack là ai nên không có chuyện xin phép

Thứ năm, 07/09/2023 | 09:21 (GMT+7)

Nam doanh nhân kết nối giúp Jack gặp được Messi tiếp tục có những chia sẻ về hành trình đi gặp danh thủ nổi tiếng thế giới.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường vừa có những chia sẻ về hành trình đưa Jack đi gặp Messi. Để gặp được Messi là điều rất khó khăn và phải chi số tiền không hề nhỏ. Được biết thời điểm gặp Messi khi cầu thủ này vẫn đang thi đấu cho câu lạc bộ PSG tại Pháp, trước khi chuyển đến Inter Mimami hồi tháng 7 vừa qua.

Khó khăn đầu tiên đó là sự cố do việc Messi đi sang Ả-rập và phía Paris phạt treo giò nam cầu thủ 2 tuần, trong đó tuần thứ 2 dính vào ngày hẹn với Messi. Cùng với đó phía Jack gặp khó khăn khi xin visa do chưa ai đi ra thế giới. 

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục hé lộ góc khuất, khẳng định Messi không biết Jack là ai nên không có chuyện xin phép - ảnh 1

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục chia sẻ về hành trình đưa Jack đi gặp Messi

Tuy nhiên do đã hẹn nên doanh nhân Quốc Cường và Jack quyết định chấp nhận rủi ro lên đường. Thời điểm này Jack có hỏi lại ông Cường một lần nữa về việc đưa hình ảnh Messi vào MV, tuy nhiên nam doanh nhân từ chối. Ông Cường khẳng định Messi không hề biết Jack là ai nên không thể có chuyện thỏa thuận hay xin phép gì.

"Ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân, tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thỏa thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó, còn nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể show ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện" - Doanh nhân Quốc Cường cho biết.

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục hé lộ góc khuất, khẳng định Messi không biết Jack là ai nên không có chuyện xin phép - ảnh 2

Messi không hề biết Jack là ai, chỉ gặp gỡ thông qua người kết nối?

Đến ngày lên đường sang Pháp, ban đầu dự kiến gặp Messi tại sân vận động Công viên các hoàng tử sau trận đấu. Để đi đến được đây và vào được sân phải mất nhiều chi phí cho người kết nối, thuê xe hay các chi phí khác.

Mặc dù mọi thứ được chuẩn bị cẩn thận nhưng vì Messi cảm thấy tổn thương do bị các cổ động viên PSG la ó với án kỷ luật, nên khi hết trận đấu cầu thủ đã bỏ về, buổi hẹn lần đầu thất bại. 

Trước đó cũng trong một bài đăng trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Cường cho biết bản thân quá tốt nhưng nhầm với người trí trá. Sau khi được xác nhận chắc chắn từ người bạn tại Pháp thì có rủ Jack đi cùng vì có cơ duyên biết được nam ca sĩ này đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại ánh hào quang showbiz. Vì thấy được khát khao thành công nên nam doanh nhân đã liên hệ Jack đi cùng.

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục hé lộ góc khuất, khẳng định Messi không biết Jack là ai nên không có chuyện xin phép - ảnh 3

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Jack có chia sẻ dành nhiều tháng học tiếng Tây Ban Nha để gặp Messi

Về việc quay MV có Messi, doanh nhân Quốc Cường cho biết Jack có hỏi về chuyện này thì anh trả lời rõ ràng luôn là "Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV?". Đồng thời có tiền cũng chưa chắc mời được. Sau đó dù hỏi anh em xung quanh thì đều nhận được câu trả lời là không ai dám nói với Messi, tuy nhiên nếu làm phim dạng tài liệu lưu giữ khoảnh khắc, không có tính thương mại, kiếm tiền thì không vấn đề gì.

Tuy nhiên việc Jack đưa hình ảnh Messi vào MV "Từ nơi tôi sinh ra" và quảng bá rộng rãi khiến doanh nhân Quốc Cường không đồng tình, tố đây là hành vi phá vỡ thỏa thuân chung. Phía nam doanh nhân này yêu cầu Jack công khai những thỏa thuận, email, tin nhắn...để chứng minh phía Jack có đồng ý cho sử dụng hình ảnh trong MV.

Trong khi phía Jack khẳng định đã chi số tiền lớn cho người kết nối gặp Messi, đồng thời nhận được sự đồng ý từ nam cầu thủ về việc đưa hình ảnh vào MV nhưng với điều kiện không nhằm mục đích thương mại, kiếm tiền hay liên quan đến quốc gia, chính trị.

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục hé lộ góc khuất, khẳng định Messi không biết Jack là ai nên không có chuyện xin phép - ảnh 4

Những ồn ào xung quanh việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi vào MV làm xôn xao dư luận

Hiện tại giữa Jack và phía doanh nhân Quốc Cường đang có những mâu thuẫn, đôi bên đưa ra lập luận khác nhau làm xôn xao dư luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục