24h
Yeah1 News

"Choáng" trước doanh thu kênh Youtube của Jack, sương sương hơn 10 tỷ dù không đăng nhiều video

Thứ tư, 13/03/2024 | 18:43 (GMT+7)

Jack vẫn có doanh thu "khủng" dù không thường xuyên đăng tải nhiều video lên kênh Youtube của mình. Ước tính con số lên đến hàng chục tỷ mỗi năm.

Kênh Youtube của Jack chính thức ra mắt vào đầu năm 2020, là nền tảng chính để phát hành các MV mới. Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube này đã có hơn 6,05 triệu lượt đăng ký, cho đăng tải khoảng 8 MV ca nhạc chính thức và một số video khác.

Theo số liệu thống kê từ Social Blade, tính đến thời điểm giữa tháng 3/2024, kênh Youtube của Jack có số mức doanh thu cụ thể: trung bình mỗi tháng từ 2.300 - 37.200 USD (khoảng 56,7 - 918 triệu đồng) và mỗi năm từ 27.900 - 446.400 (khoảng 688,5 triệu đồng - 11 tỷ đồng).

'Choáng' trước doanh thu kênh Youtube của Jack, sương sương hơn 10 tỷ dù không đăng nhiều video - ảnh 1

Tổng quan trên kênh Youtube của Jack thời điểm hiện tại

Đây là con số khá ấn tượng dù Jack không cho đăng tải thường xuyên và quá nhiều video. Mức tăng trưởng doanh thu và view trên kênh Youtube này vẫn giúp Jack thu về tiền tỷ mỗi năm.

Trước đó vào nửa cuối năm 2023, khi phát hành MV "Từ nơi tôi sinh ra", Jack đã thông báo tắt tính năng kiếm trên trên Youtube với video ca nhạc này khi có sử dụng hình ảnh của danh thủ bóng đá thế giới Messi. MV này không mang tính thương mại, không bật tính năng kiếm tiền và cũng không kêu gọi tài trợ từ nhãn hàng.

'Choáng' trước doanh thu kênh Youtube của Jack, sương sương hơn 10 tỷ dù không đăng nhiều video - ảnh 2

Jack từng không bật kiếm tiền trên video Youtube khi thực hiện MV có cầu thủ nổi tiếng Messi góp mặt

MV mới nhất được Jack đăng tải lên Youtube là "Thiên Lý ơi" và giữa tháng 2/2024. Đây cũng là ca khúc khiến anh rơi vào tranh cãi với Streamer ViruSs khi bị đàn anh tố dùng bản demo đã làm từ nhiều năm trước, rồi phát triển thành ca khúc mới phát hành mà không xin phép.

Phía ViruSs còn cho rằng Jack không biết về nốt nhạc, không có khả năng sáng tác. Đại diện công ty quản lý của Jack sau đó thông báo muốn liên hệ giải quyết mâu thuẫn với ViruSs nhưng không nhận được sự hồi âm. Đôi bên xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi trên mạng xã hội.

'Choáng' trước doanh thu kênh Youtube của Jack, sương sương hơn 10 tỷ dù không đăng nhiều video - ảnh 3
'Choáng' trước doanh thu kênh Youtube của Jack, sương sương hơn 10 tỷ dù không đăng nhiều video - ảnh 4

Jack đang giữ im lặng giữa những ồn ào bị cho không biết viết nhạc, nhận vơ từng là giáo viên dạy âm nhạc

Jack có một lần bóng gió lên tiếng cho rằng có người "câu view" từ tên tuổi của mình, sau đó nam ca sĩ không có phản hồi gì thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục