24h
Yeah1 News

Bị nói "trốn" khi công ty Jack liên hệ đối chất, ViruSs lên tiếng: "Muốn mời thì đến nhà tôi gõ cửa"

Thứ hai, 11/03/2024 | 10:20 (GMT+7)

ViruSs mới đây đã có màn "combat" thẳng thắn với fan của Jack ngay trên livestream khiến netizen rần rần "hóng biến".

Màn đấu tố giữa Jack và ViruSs vẫn đang là tâm điểm trên mạng xã hội và được cư dân mạng quan tâm bàn tán. Mở đầu là status cực căng của Jack ám chỉ ai đó "câu view kiếm vài đồng tiền lẻ" khiến hàng loạt "đom đóm" - fan hâm mộ của Jack kéo vào chỉ trích ViruSs, người trước đó vừa tố Jack sử dụng beat do mình làm mà không xin phép hay liên hệ trao đổi.

Bị nói 'trốn' khi công ty Jack liên hệ đối chất, ViruSs lên tiếng: 'Muốn mời thì đến nhà tôi gõ cửa' - ảnh 1

ViruSs sau khi bị phía fan Jack chỉ trích cũng nhanh chóng đáp trả. Tối qua, nam nhạc sĩ còn vừa có màn đối chất cực căng với một fan nữ của Jack khi người này chất vấn vì sao phía công ty Jack liên hệ mà ViruSs không phản hồi làm rõ mọi ồn ào.

Bị nói 'trốn' khi công ty Jack liên hệ đối chất, ViruSs lên tiếng: 'Muốn mời thì đến nhà tôi gõ cửa' - ảnh 2

Lúc này, ViruSs thẳng thắn cho biết: "Nếu ai muốn mời tôi thì đến nhà gõ cửa, bấm chuông, có địa chỉ hết rồi. Mình có phải trẻ con đâu mà đi mời . Thứ hai, đó là kiện, kiện củ khoai à? Hở tí là lôi mấy từ đó ra. Mình lớn hết rồi, tôi nghĩ những kiến thức luật cơ bản thì ai cũng nắm được. Đường đường là 1 công ty lớn, muốn mời thì đến gõ cửa, bấm chuông đàng hoàng chứ ai lại lên social viết mấy cái tus xong lại up video thì kỳ lắm. Ekip bạn đó ai cũng biết nhà tôi hết thì cứ đến nói chuyện đàng hoàng".

Bị nói 'trốn' khi công ty Jack liên hệ đối chất, ViruSs lên tiếng: 'Muốn mời thì đến nhà tôi gõ cửa' - ảnh 3

Trước đó, vào tối 7/3, ViruSs đăng video reaction ca khúc Thiên lý ơi của Jack. Trong video, ViruSs bất ngờ tiết lộ beat của "Thiên lý ơi" "có vẻ"  tham khảo từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất từ cách đây vài năm. Theo ViruSs, hiện tại họ không còn hợp tác, nên việc Jack vẫn tham khảo bản demo nói trên mà không xin phép khiến anh bất ngờ và tỏ ra không hài lòng về cách làm việc này của ekip Jack.

Bị nói 'trốn' khi công ty Jack liên hệ đối chất, ViruSs lên tiếng: 'Muốn mời thì đến nhà tôi gõ cửa' - ảnh 4

Ngay sau đó, Jack cũng ẩn ý đáp trả  bằng 1 status: "Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó… Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật *** ***, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy!".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Viruss   Jack   Jack và ViruSs   Thiên lý ơi  

Cùng chuyên mục