24h
Yeah1 News

Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá”

Thứ hai, 04/09/2023 | 17:47 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, cuộc gặp gỡ Messi đã được sắp đặt chứ không phải fan rình chụp hình thần tượng. Tuy nhiên danh thủ này chưa biết về việc hình ảnh xuất hiện trong MV của Jack.

Hình ảnh cầu thủ Messi xuất hiện trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack đang nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Việc một cầu thủ lừng danh của bóng đá thế giới chấp nhận góp mặt trong MV của ca sĩ trẻ Vpop là điều xưa nay hiếm. Chính vì vậy việc Jack mời được Messi vào MV là vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên từ đó cũng phát sinh những vấn đề tranh cãi.

Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 1
Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 2

Hình ảnh Messi được Jack sử dụng trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" (Ảnh MV "Từ nơi tôi sinh ra)

Trong dư luận bắt đầu nổ ra những thắc mắc khi Messi chỉ xuất hiện chưa đến 10 giây trong MV "Từ nơi tôi sinh ra", qua phân cảnh bắt tay, ôm làm quen với Jack. Đồng thời là những đồn thổi về số tiền 60 tỷ bỏ ra để mời danh thủ này. Mới đây phía Jack lên tiếng mong muốn không xuất hiện những đồn đoán về vấn đề này trên truyền thông và dư luận. 

Ngoài ra, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đã kết nối và đưa Jack đi gặp Messi cũng đã lên tiếng. Anh ẩn ý về việc đã quá tốt nhưng tốt với nhầm người nên giờ phải đi làm rõ mọi chuyện, tránh sự mập mờ trên mạng.

"Tôi đã quá tốt nhưng nhầm người với một người trí trá, ngoan cố nên giờ trách nhiệm của tôi là làm sạch và rõ ràng để cho mọi người sẽ hiểu rõ và không có chuyện suy đoán hay mập mờ gì trên mạng nữa" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 3

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người kết nối giúp Jack gặp được cầu thủ Messi (Ảnh FBNV)

Nam doanh nhân cho biết hành trình gặp được Messi rất khó khăn. Đồng thời nhấn mạnh đây là cuộc hẹn chính thức chứ không đơn thuần là fan đi rình gặp thần tượng xin chụp hình như thông thường.

"Vì đây là một cuộc hẹn cực kỳ khó nên mình hỏi rất kỹ việc được sự đồng ý của Messi thì mới chuẩn bị lên đường. Ah kể thêm chút là các cuộc hẹn với các cầu thủ danh tiếng này nhiều lúc còn phụ thuộc vào may mắn vì sau trận đấu họ vui hay buồn, xảy ra tai nạn hay không như bị chấn thương" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân Quốc Cường cho biết sau khi được xác nhận chắc chắn từ người bạn tại Pháp thì có rủ Jack đi cùng vì có cơ duyên biết được nam ca sĩ này đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại ánh hào quang showbiz. Vì thấy được khát khao thành công nên nam doanh nhân đã liên hệ Jack đi cùng.

Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 4

Hình ảnh Jack cùng doanh nhân Quốc Cường tại trời Âu 

Về việc quay MV có Messi, doanh nhân Quốc Cường cho biết Jack có hỏi về chuyện này thì anh trả lời rõ ràng luôn là "Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV?". Đồng thời có tiền cũng chưa chắc mời được. Sau đó dù hỏi anh em xung quanh thì đều nhận được câu trả lời là không ai dám nói với Messi, tuy nhiên nếu làm phim dạng tài liệu lưu giữ khoảnh khắc, không có tính thương mại, kiếm tiền thì không vấn đề gì.

"Sau khi có confirm chắc chắn từ những người bạn bên Pháp thì tôi rủ Jack, lý do thì tương tự như việc rủ Phúc đi gặp Cr7 do có lần qua một người em Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbiz, khi đó ấn tượng ban đầu là bạn ý cũng đam mê và khát khao thành công, nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường.

Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng MV không thì tôi đã nói rất rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được, nhưng sau đó thì vì muốn giúp bạn ý nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè, họ đều nói là không ai dám nói với Messi, nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn không có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì, cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng..." - Chia sẻ từ doanh nhân Quốc Cường.

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt MV "Từ nơi tôi sinh ra", Jack cho biết dự án âm nhạc này không được bật kiếm tiền khi đăng lên Youtube, không mang tính thương mại, không kêu gọi tài trợ và chỉ mang tính lưu giữ kỷ niệm, một thước phim để sau này nhìn lại.

Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 5
Doanh nhân đưa Jack đi gặp Messi chính thức kể chi tiết mọi chuyện: “Quá tốt nhưng nhầm người trí trá” - ảnh 6

Jack chia sẻ MV "Từ nơi tôi sinh ra" không bật kiếm tiền và không mang tính thương mại (Ảnh chụp màn hình, Tổng hợp)

Tuy nhiên việc có những mập mờ xung quanh hình ảnh Messi xuất hiện trong MV của Jack làm dấy lên những tranh cãi trong dư luận. Thậm chí mới đây xuất hiện thông tin một thành viên trong đoàn đưa Jack gặp Messi yêu cầu xoá MV "Từ nơi tôi sinh ra" hoặc cắt bỏ hình ảnh của Messi được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao.

MV "Từ nơi tôi sinh ra" được Jack cho phát hành vào 20h tối ngày 31/8. Hiện nay sau khoảng 4 ngày ra mắt đã có hơn 4,4 triệu lượt xem trên Youtube. Phía Jack chưa đưa ra phản hồi tiếp theo về những ồn ào xung quanh hình ảnh của Messi xuất hiện trong MV này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục