24h
Yeah1 News

Doanh nhân Quốc Cường lý giải việc tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi, có thể mời Công an vào cuộc nếu muốn

Thứ sáu, 08/09/2023 | 09:53 (GMT+7)

Sau khi Jack đưa "báo giá" lên đến 5 tỷ đồng cho người kết nối giúp gặp Messi, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cũng đã lên tiếng lý giải về số tiền này.

Theo phát ngôn từ phía doanh nhân Quốc Cường, đúng là có con số 5 tỷ đồng Jack chi để gặp Messi. Tuy nhiên ngọn ngành phía sau đều có nguyên nhân. Cụ thể do phải chuyển từ việc hẹn gặp Messi tại sân vận động vào gặp riêng tư nên chi phí thay đổi, không có chuyện nâng giá.

"Tôi cũng đang muốn gặp lại với chụp với Messi riêng tư lần nữa, cũng mong có ai sắp xếp được mà mất 200.000 EUR thì chắc là may mắn lắm" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân Quốc Cường lý giải việc tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi, có thể mời Công an vào cuộc nếu muốn - ảnh 1

Doanh nhân Quốc Cường lý giải nguyên nhân tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi

Trước đó theo công bố từ Jack, ông Quốc Cường nâng giá từ 80.000 EUR (khoảng 2 tỷ đồng) lên 200.000 EUR (khoảng hơn 5 tỷ đồng) để đưa đi gặp Messi. Ngoài ra toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt hành trình là do Jack tự chi trả.

Doanh nhân Quốc Cường cho biết thêm không có chuyện Jack đưa ekip rất đông đi Pháp gặp Messi mà chỉ có 2 người. Ngoài ra, không có bữa ăn tối nào với Messi diễn ra, chỉ là Jack cùng đoàn đến nhà hàng đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh và chữ ký. Chính vì vậy ông Quốc Cường đặt thắc mắc liệu phía Jack đã xin phép Messi để đưa hình ảnh vào MV như thế nào?

Doanh nhân Quốc Cường lý giải việc tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi, có thể mời Công an vào cuộc nếu muốn - ảnh 2

Jack gặp gỡ cầu thủ Messi tại nơi riêng tư nên đội giá lên cao?

Ông Quốc Cường công khai video Jack vào gặp, nói chuyện và xin chữ ký lên áo đấu của Messi trong khoảng thời gian ngắn. Đồng thời nam doanh nhân tiếp tục yêu cầu phía Jack đưa ra bằng chứng về việc Messi đồng ý xuất hiện trong MV thông qua văn bản, email...chính thức chứ không phải nói xuông.

"Tại thời điểm đó team em không ai có thể nói chuyện được với phía Messi và phía Messi không biết em là ai, anh cũng muốn rõ ràng không sau lại nói là đã xin phép (rất mập mờ và cũng ảnh hưởng đến anh em bạn bè). Việc này cũng đơn giản nhưng em không đính chính ngay , nếu phía em sau có xin phép bằng email hay gì thì nếu muốn giúp anh em chứng minh thì việc em đính chính cũng không có gì khó, nhất là với những người giúp mình thực hiện giấc mơ" - Doanh nhân Quốc Cường cho hay.

Ngoài ra, ông Quốc Cường bày tỏ sự bức xúc về thông tin Jack chi 60 tỷ để gặp được Messi vì nam ca sĩ không lên tiếng đính chính kịp thời.

"Nếu em là 1 người đàng hoàng, biết trước biết sau, thì ngay khi có những tin đồn về chi phí 60 tỷ...Em nên đính chính ngay , để tránh ảnh hưởng đến anh và mọi người đã giúp em, mới 5 tỷ mà mọi chuyện đã ầm ĩ thì nếu mọi người nghĩ là 60 tỷ thì ảnh hưởng thế nào? Còn nếu tin đồn 60 tỉ do em và ekip tạo nên để nhằm mục đích nào đó, thì chỉ có lương tâm em biết. Sự thật sẽ mãi là sự thật. Còn em muốn làm rõ, anh mong em mời công an vào cuộc để lấy lại danh dự cho em" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân Quốc Cường lý giải việc tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi, có thể mời Công an vào cuộc nếu muốn - ảnh 3

Jack xin chữ ký áo đấu từ Messi, nam ca sĩ dự định đấu giá từ thiện chiếc áo đặc biệt này

Trong khi đó phía Jack vào chiều ngày 7/9 lại đưa ra quan điểm ngược lại, cho rằng ông Quốc Cường đang "bắt nạt" mình trên truyền thông khi cung cấp những thông tin không đúng sự thật. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến doanh nhân này vì đã kết nối để gặp gỡ thành công Messi, tuy nhiên bản thân anh đã trả tiền sòng phẳng nhưng không ngờ lại bị đối xử khốc liệt đến như vậy.

"Jack từ khách hàng đã trở thành vật tế thần để ông Cường giải thích cho hoạt động đi gặp ngôi sao bóng đá quốc tế của mình...

Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường. Trước ngày tổ chức buổi giới thiệu thước phim, ông Cường còn đăng story up hình thư mời cùng lời chúc “Đã giúp em hoàn thành giấc mơ lớn! Thành công em nhé”. Ngay từ đầu ông Cường đã ủng hộ và thúc đẩy Jack thực hiện ước mơ này, đó cũng là lý do Jack sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thực hiện ước mơ" - Chia sẻ từ Jack.

Doanh nhân Quốc Cường lý giải việc tăng giá từ 2 tỷ lên 5 tỷ khi đưa Jack đi gặp Messi, có thể mời Công an vào cuộc nếu muốn - ảnh 4

Jack cùng doanh nhân Quốc Cường (ngoài cùng bên trái) trong chuyến sang châu Âu gặp Messi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục