24h
Yeah1 News

Điểm danh 21 ca sĩ hot nhất nhì Vbiz được dự đoán sẽ tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Thứ tư, 12/07/2023 | 09:43 (GMT+7)

Netizen nhanh chóng chọn ra những "chị đẹp" là các ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt được dự đoán sẽ góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" tại Việt Nam.

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một trong những gameshow truyền hình thu hút đông đảo khán giả quan tâm tại làng giải trí Hoa Ngữ. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã trải qua 4 mùa phát sóng và hầu như mùa nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc với người xem. Đây cũng là gameshow đưa những tên tuổi "chị đẹp" từng oanh tạc làng giải trí một lần nữa bước lên sân khấu như Vương Tâm Lăng, Dương Thừa Lâm, Jessica (Trịnh Tú Nghiên), Dung Tổ Nhi, Thái Thiếu Phân...

Poster chương trình ở Trung Quốc
Poster chương trình ở Trung Quốc

Năm 2023, Việt Nam chính thức mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến netizen đứng ngồi không yên. Mặc dù dàn "chị đẹp" còn chưa được chính thức công bố nhưng netizen đã bắt đầu dự đoán những gương mặt "làm mưa làm gió" làng giải trí Vbiz có khả năng xuất hiện trên chương trình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ với khán giả hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn nhận được sự ngưỡng mộ vì độ đa tài ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, đi show giải trí đến thời trang. Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà vẫn hăng hái hoạt động showbiz bên cạnh chăm lo gia đình. Nếu có thể xuất hiện trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhiều người dự đoán Hồ Ngọc Hà sẽ là ứng cử viên sáng gió cho ngôi đầu bảng.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Mỹ Tâm

"Hoạ mi tóc nâu" với 24 năm hoạt động trên sân khấu vẫn luôn là biểu tượng về âm nhạc và tuổi trẻ của nhiều thế hệ. Gần đây, Mỹ Tâm vừa tổ chức liveshow "Tri Âm" thu hút rất đông sự tham gia và chú ý của người hâm mộ. Tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt bất chấp việc nữ ca sĩ thường ít phát hành ca khúc mới. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn thử sức với lĩnh vực phim ảnh qua tác phẩm "Chị trợ lý của anh" đóng cặp cùng Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Bích Phương

Đi lên từ những bản tình ca buồn da diết, trong những năm gần đây, Bích Phương bất ngờ "lột xác" với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Bích Phương là một trong số những nữ ca sĩ hiếm hoi của Vbiz sở hữu loạt MV triệu view đình đám như "Gửi anh xa nhớ", "Đi đu đưa đi", "Bùa yêu", "Bao giờ lấy chồng"... Đầu năm 2023, Bích Phương từng xuất hiện trên một sân khấu giao lưu và hứa hẹn sẽ hoạt động năng nổ hơn trong năm nay. Điều này khiến fan hâm mộ kỳ vọng cô sẽ có mặt tại chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Bích Phương
Bích Phương

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách dự đoán của khán giả. Nổi tiếng là một trong những người tiên phong trong dòng nhạc teen-pop những năm 2008-2010, đến nay, sức hút của Đông Nhi vẫn chưa dừng lại. Ở tuổi 34, nữ ca sĩ dần lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình, thỉnh thoảng, Đông Nhi vẫn sẽ ra mắt ca khúc mới và tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc. Khán giả hy vọng cô sẽ kỷ niệm 15 năm làm nghề bằng một chương trình mới.

Đông Nhi
Đông Nhi

Bảo Thy

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Công chúa bong bóng" một thời của Vbiz với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm không ai khác chính là Bảo Thy. Mặc dù hiện tại, Bảo Thy gần như hiếm xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật mà chỉ chuyên tâm lo cho gia đình và công việc kinh doanh, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng được nghe giọng hát năm ấy của nữ ca sĩ cất lên lần nữa. 

Bảo Thy
Bảo Thy

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh từng gây ấn tượng với vai trò diễn viên, đặc biệt là bộ phim "Nhật ký Vàng Anh". Tuy nhiên sau đó, cô không may vướng vào bê bối khiến sự nghiệp bị "chững" lại. Từ năm 2020, Hoàng Thùy Linh mới trở lại mạnh mẽ trong vai trò ca sĩ với loạt hit đình đám như "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm", "See tình"...

Hoàng Thuỳ Linh
Hoàng Thuỳ Linh

Hari Won

Hari Won từng được biết đến là nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt nổi tiếng trong cộng đồng khán giả trẻ Việt Nam. Tên tuổi của Hari Won gắn liền với loạt hit "Hương đêm bay xa", "Anh cứ đi đi"... Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ít khi ra nhạc mà phần lớn thời gian tập trung cho công việc MC truyền hình. 

Hari Won
Hari Won

Hương Tràm

Sở hữu chất giọng được nhận xét là "khủng" nhất nhì Vbiz, Hương Tràm từng khiến netizen tiếc nuối khi bất ngờ di cư sang Mỹ đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn thường "chạy show" ở nước ngoài, tiếp tục khiến fan hâm mộ rụng rời với nhiều tiết mục trình diễn đỉnh cao. Nhiều khán giả Việt hy vọng có thể sớm gặp lại Hương Tràm trên một sân khấu không xa.

Hương Tràm
Hương Tràm

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên 3 người con và bạn trai mới. Năm 2022, cô gây xôn xao khi công khai hình ảnh sinh con cùng người tình trẻ. Đến hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điều gì về danh tính của "người ấy". Sau thời gian ở cữ, hiện tại Phạm Quỳnh Anh đã bắt đầu đi hát trở lại. Cô từng là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả trẻ khi từng gây ấn tượng trong nhóm nhạc H.A.T và sau này là loạt hit "Người dưng ngược lối", "Bụi bay vào mắt"...

Phạm Quỳnh Anh
Phạm Quỳnh Anh

Ngoài ra, một số gương mặt khác cũng được netizen điểm qua như Lương Bích Hữu, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Hà Nhi, Thùy Chi, Miu Lê, Thu Minh, Thanh Ngọc, Phương Vy Idol, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Anh, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Thanh Lam...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục