24h
Yeah1 News

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình

Chủ nhật, 14/05/2023 | 20:15 (GMT+7)

Phần trình diễn See Tình của Chi Pu và chắc tỷ tỷ tại Đạp Gió 2023 đã nhanh chóng gây sốt. Nhưng ít ai biết rằng chỉ ít phút trước giờ diễn, nữ ca sĩ đã gặp sự cố trang phục nghiêm trọng.

Ngày 14/5, chương trình âm nhạc đình đám xứ Trung Đạp gió 2023 đã lên sóng tập tiếp theo trong sự mong chờ của nhiều fan hâm mộ Việt. Đúng như những thông tin trước đó, Chi Pu sẽ cùng các thành viên trong team thể hiện bản hit See Tình của Hoàng Thùy Linh. Đây cũng là ca khúc từng "làm mưa làm gió" MXH nhiều quốc gia trên toàn thế giới nên nhanh chóng được netizen Trung chú ý.

Màn trình diễn của team Chi Pu đang trở nên viral nhờ nhan sắc lung linh và kỹ năng trình diễn ấn tượng của 4 tỷ tỷ. Sự tươi mới và năng lượng mà 4 cô gái mang đến thật sự khiến ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi. 

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 1

Chi Pu cùng các tỷ tỷ thể hiện ca khúc See Tình

Trong tiết mục này, Chi Pu nhanh chóng gây ấn tượng bởi nhan sắc quá đỗi trong sáng, ngọt ngào. Đặc biệt, cô nàng còn tự tin thể hiện giọng hát với những màn xử lý ấn tượng khiến người xem và cả Amber không ngừng hú hét. Được biết, tiết mục đã giúp đội của Chi Pu, Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê giành điểm số cao nhất. 

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 2
Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 3

Sự thể hiện của Chi Pu nhận được nhiều lời khen

Tuy nhiên, sau khi phần trình diễn được lan tỏa khắp nơi, một câu chuyện sự cố nơi hậu trường mới được tylist Hoàng Ku thuộc ekip của Chi Pu chia sẻ. Theo đó, chiếc vòng cổ được chuẩn bị cho Chi Pu đã bị ekip phục trang của chương trình làm mất ngay trước phần trình diễn. Vì thế nên stylist Hoàng Ku phải xé váy của Chi Pu để làm thành vòng cổ mới. 

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 4

Tuy nhiên trước giờ diễn, cô nàng đã gặp sự cố nghiêm trọng

Nguyên văn phần chia sẻ của anh như sau: "15 phút trước khi quay hình, tỷ tỷ thay đồ mới phát hiện ra team phục trang của chương trình làm mất cái vòng cổ. Team phục trang và PD tìm loạn khắp cả trường quay. 2 phút trước khi ghi hình, phải quyết định lấy kéo cắt phần gấu váy để lấy vải may thành vòng cổ. Thế là 2 người: Một người tháo chỉ, một người cầm kéo cắt váy xoẹt xoẹt tốc độ ánh sáng. 30 giây trước khi ghi hình đạo diễn lao vào phòng makeup hét lên: "Hết giờ rồi không khâu nữa". Các bộ đàm réo liên tục…

Chúng tôi cũng hét lên: "Không được. Nghệ sĩ của chúng tôi không thể mặc váy rách ghi hình. Lỗi này đâu phải của chúng tôi. Chúng tôi cần 5 phút để chỉnh lại trang phục!", mà thực sự lúc đó cắt cái váy khi Chi đang mặc trên người luôn. Chiếc váy tả tơi phần gấu trông cũng thương lắm ấy.

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 5

Stylist Hoàng Ku chia sẻ về sự cố đáng nhớ nơi hậu trường

Tôi chưa bao giờ khâu váy trong tình trạng tay nhanh hơn não, đầu óc không có thời gian đển phản xạ như vậy luôn. Trong vòng 15 giây, tôi có gắng hết sức chỉ khâu lược được một phần tư chiếc gấu váy.

Đang khâu với tốc độ ánh sáng như vậy mà đạo diễn lại hét lớn: "Dừng hết lại", xong cùng lúc các bạn PD lùa Chi Pu vào set quay trong tình trạng mặt hốt hoảng và chiếc váy lem nhem chưa được khâu hoàn chỉnh. Mà một khi tỷ tỷ vào set quay là sẽ bị cô lập với ekip luôn, chúng tôi kiểu "Không hiểu chuyện gì xảy ra? Rồi lát nữa diễn stage thì sao? Sao lại như thế được?".

Rồi khi cửa phòng ghi hình khoá lại, một bạn PD chạy ra bảo: "Giờ ghi hình ngồi xem các tiết mục của tỷ tỷ khác nên quay sẽ không thấy đâu, lát nữa giờ nghỉ giải lao team phục trang sẽ giúp tỷ tỷ hoàn thiện váy, các bạn yên tâm nhé!". Nói vậy chứ sao chúng tôi yên tâm. Cùng lúc đó, team phục trang thì vội vàng lấy phần vải từ gấu váy để đưa vào xưởng may, may lại cái vòng cổ. Còn team Việt Nam thì thấp thỏm ở phòng makeup chờ tin.

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 6

Bộ trang phục ban đầu vốn định dành cho Chi Pu mặc

Đến lúc trước màn công diễn, chúng tôi có 10 phút gặp lại Chi để dặm phấn và chỉnh trang lại trang phục, thì váy đã được ekip khâu hoàn thành chỉn chu rồi. Phù phù... Tim rụng ra ngoài 800 lần.

Ở phần công diễn 2 này, trang phục được BTC chuẩn bị. Việc của Hoàng là lựa chọn lại một outfit cho Chi trong các lựa chọn BTC có sẵn, sau đó chọn layout tóc, makeup và phụ kiện để tổng thể hài hòa. Ban đầu Hoàng nghĩ là đồ sẽ được sửa theo ý mình, định cắt phăng chiếc váy thành áo croptop và chân váy ngắn, nhưng không được. Nhưng outfit này cũng dễ thương đúng không quý vị? Để leak cho các bạn hình ảnh một bộ Chi fitting trước ở comment nhé! Số anh em tôi vất vả. Lúc nào cũng gặp chuyện trên trời rơi xuống, khó khăn và thử thách, nhưng trộm vía kết quả lại tuyệt vời. Nên mọi công sức đều cảm thấy xứng đáng."

Chi Pu bị ekip Đạp gió làm mất đồ, đạo diễn gây sức ép trước giờ diễn See Tình - ảnh 7

Cuối cùng cô nàng may mắn đã được xử lý những sự cố

Dù Chi Pu gặp sự cố “thót tim” nhưng rất may là ekip Việt Nam đã nỗ lực hết mình để mọi chuyện được giải quyết. Nhờ đó mà tiết mục See Tình đã được thể hiện trọn vẹn và viral trên các nền tảng MXH. Điều này cũng cho thấy được sự bản lĩnh và nỗ lực chủa Chi Pu khi đứng trên sân khấu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục