24h
Yeah1 News

Chi Pu nhận điểm cao nhất ở Trung, về Việt Nam vẫn bị lập đội “chê tơi tả” khiến nhiều netizen bức xúc

Chủ nhật, 14/05/2023 | 16:56 (GMT+7)

Chi Pu gây ấn tượng khi thể hiện đoạn hát cao trào trong show Trung và nhận full điểm từ Cbiz nhưng về Việt Nam vẫn bị chê tơi tả khiến nhiều người bức xúc.

Thời gian gần đây, netizen Việt Nam xôn xao trước thông tin Chi Pu góp mặt trong chương trình show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Theo đó, tất tần tật thông của Chi Pu nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng. Chưa hết, đại diện Việt Nam còn gây tò mò cho netizen nước bạn khi mới tập 2 đã nổi trội hơn dàn tỷ tỷ cùng tham gia chương trình.

Chi Pu xuất hiện trong tập 2 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng
Chi Pu xuất hiện trong tập 2 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây, tập 2 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vừa lên sóng. Chi Pu đã gây tiếng vang khi đem ca khúc See Tình lên show truyền hình đình đám của xứ Trung. Chi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cùng biểu diễn ca khúc của Hoàng Thùy Linh. Tiết mục nhanh chóng  ghi điểm với khán giả nước bạn. Đáng chú ý, Chi Pu còn gây ấn tượng khi thể hiện một đoạn high note (hát cao trào) ở cuối ca khúc. Phần thể hiện của Chi Pu khiến cho các thí sinh trong cuộc thi, đặc biệt là cựu idol nhóm (fx) là Amber phải hú hét lên vì trầm trồ. 

hi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cùng biểu diễn ca khúc 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh
hi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cùng biểu diễn ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh
Chi Pu lên note cao khiến Amber hú hét trầm trồ. (Ảnh: Trà sữa Cbiz)
Chi Pu lên note cao khiến Amber hú hét trầm trồ. (Ảnh: Trà sữa Cbiz)

Sau màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu và toàn đội nhận về nhiều lời khen của netizen xứ Trung. Tập 2 lên sóng, đội của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu, trở thành team có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp gió mùa 4.

Khán giả Việt Nam dù không được trực tiếp có mặt để ủng hộ cho Chi Pu, chỉ xem qua màn hình cũng không khỏi tự hào về nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực,  không ít cư dân mạng Việt Nam lập "team chê" giọng hát Chi Pu trong show truyền hình này. Theo đó, nhiều người cho rằng Chi Pu hát không rõ lời, lúc lên cao lại chênh vênh, đuối sức. 

Một số phản ứng của netizen trước phần thể hiện note cao của Chi Pu.
Một số phản ứng của netizen trước phần thể hiện note cao của Chi Pu.

Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, đã có nhiều người đứng lên bênh vực nữ nghệ sĩ. Cụ thể, nhiều người cho rằng Chi Pu có thể chưa hoàn thiện về giọng hát, nhưng cô đang đại diện Việt Nam tham gia ở nước bạn, đã là người chung một nước không thể giúp nhau được thì cũng không nên "hạ bệ" nhau. 

Chi Pu nhận điểm cao nhất ở Trung, Việt Nam vẫn bị lập đội “chê tơi tả” khiến nhiều netizen bức xúc
Chi Pu nhận điểm cao nhất ở Trung, Việt Nam vẫn bị lập đội “chê tơi tả” khiến nhiều netizen bức xúc

Theo đó, đây không phải lần đầu tiên, Chi Pu bị khán giả Việt lên tiếng về giọng hát. Trước những lời nhận xét không mấy tích cực của khán giả, người đẹp từng chia sẻ: "Bản thân Chi luôn biết mình còn phải cải thiện rất nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày. Chính vì vậy, Chi đã cố gắng rất nhiều, luôn dốc hết sức lực, tâm huyết vào từng sản phẩm với mong muốn một ngày nào đó, sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận.

Nhưng, Chi cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi và uất ức khi càng cố gắng bao nhiêu thì những thông tin sai lệch tiêu cực từ họ và từ trên mạng lại đạp đổ tất cả, làm cho hình ảnh của Chi trở nên xấu xí trong mắt khán giả", Chi Pu bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu  

Cùng chuyên mục