24h
Yeah1 News

Lịch sử lặp lại: Bích Phương đối đầu Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, Hải Tú liệu có giúp sức thành công?

Thứ năm, 22/02/2024 | 20:28 (GMT+7)

Cùng ra mắt MV mới vào ngày 8/3, Bích Phương và Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ có màn "đối đầu" đầy kịch tính. Liệu rằng ai sẽ là người giành chiến thắng?

Tối ngày 22/2, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra poster ca khúc mới mang tên Chúng ta của tương lai. Theo đó, MV sẽ được ra mắt vào lúc 00:00 tối ngày 8/3/2024. Đặc biệt, MV lần này còn có sự tham gia của Hải Tú khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, phấn khích. 

Lịch sử lặp lại: Bích Phương đối đầu Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, Hải Tú liệu có giúp sức thành công? - ảnh 1

Sơn Tùng thông báo về MV mới

Ngay sau bài đăng của Sơn Tùng M-TP, cộng đồng mạng tiếp tục chú ý với bài đăng của "thợ lặn" Bích Phương. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cánh tay cầm chiếc ly, kèm theo đó là dòng thông báo: "Bích Phương đã trở lại". Kèm theo đó, thời gian ra mắt sản phẩm cũng được xác nhận là ngày 8/3/2024. 

Lịch sử lặp lại: Bích Phương đối đầu Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, Hải Tú liệu có giúp sức thành công? - ảnh 2

Bích Phương cũng hé lộ về sự trở lại

Thông tin về màn tái xuất của cả 2 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi cả 2 đều chọn ngày 8/3 để trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Đặc biệt, vì đây cũng là Ngày Quốc tế phụ nữ nên người hâm mộ đều tò mò về nội dung MV mà Bích Phương và Sơn Tùng mang đến. 

Lịch sử lặp lại: Bích Phương đối đầu Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, Hải Tú liệu có giúp sức thành công? - ảnh 3

Cuộc đối đầu của cả hai khiến khán giả không khỏi phấn khích

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Bích Phương và Sơn Tùng "đối đầu" nhau trên đường đua âm nhạc. Còn nhớ vào năm 2018, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV Chạy ngay đi cùng ngày cùng giờ với MV Bùa yêu của Bích Phương. Đến năm 2020, cả hai có màn "đụng độ" lần thứ hai khi Sơn Tùng tung trailer phim tài liệu Sky Tour còn Bích Phương phát hành MV Một cú lừa. 

Lịch sử lặp lại: Bích Phương đối đầu Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc, Hải Tú liệu có giúp sức thành công? - ảnh 4

Trước đó Sơn Tùng và Bích Phương đã từng nhiều lần đụng độ trên đường đua âm nhạc

Bích Phương và Sơn Tùng M-TP đều là những tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt với phong cách riêng độc đáo. Trong lần thứ 3 ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, Sơn Tùng và Bích Phương sẽ khó tránh được việc bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh. Liệu rằng giữa cả hai, ai sẽ là người giành được chiến thắng trong cuộc chiến lần này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục