24h
Yeah1 News

Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:21 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP là sao nam duy nhất được gọi tên trong danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do TC Candler công bố.

TC Candler mới đây tiếp tục kêu gọi bình chọn cho những tên tuổi sẽ lọt Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023. Trong hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng M-TP xuất hiện bên cạnh những ngôi sao, thần tượng như: Bam Bam (GOT7), Dino (Seventeen), diễn viên Daniel Radcliffe...

Được biết hiện tại TC Candler chỉ mới ở giai đoạn đề cử các ngôi sao và chưa công bố Top 100 chính thức. Tuy nhiên với động thái rục rịch chia sẻ hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong top đề cử, nhiều người cho rằng chắc chắn đại diện của Việt Nam sẽ giữ một suất trong Top 100 cuối cùng.

Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 1

Sơn Tùng M-TP lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023 của TC Candler

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP lọt vào đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Trước đó trong các năm như 2020, 2021, 2022, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng được gọi tên.

Sơn Tùng M-TP sở hữu gương mặt với những đường nét thu hút, là sao nam có lượng hâm mộ hùng hậu của Vpop nhờ ngoại hình sáng sân khấu. Chính vì vậy không lạ khi giọng ca sinh năm 1994 liên tục được TC Candler "để mắt". Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng từng lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 2
Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 3

Nhan sắc của nam ca sĩ sinh năm 1994 liên tục được gọi tên trong top những gương mặt đẹp trai nhất thế giới những năm qua

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, đến từ Thái Bình. Anh có hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát và đạt được những thành công vang dội, trở thành ca sĩ có nhiều bản hit và lượng fan đông đảo bậc nhất tại Vpop. Sơn Tùng M-TP vừa kỉ niệm 11 năm hoạt động âm nhạc vào đầu tháng 10/2023.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP không cho phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn chăm chỉ nhận show đi hát tại các sự kiện lớn, duy trì sức nóng của tên tuổi hàng đầu Vpop hiện tại.

Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 4
Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 5

Ngoài nhan sắc, Sơn Tùng M-TP cũng tạo tranh luận về phong cách thời trang. Anh hiện là "Bạn thân thương hiệu" của nhà mốt Gucci

Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 6
Giữa tin sắp đám cưới, Sơn Tùng M-TP nhận tin vui lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới - ảnh 7

Sơn Tùng M-TP là chủ tịch của công ty M-TP Entertainment và vừa kỉ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật

Về đời tư, Sơn Tùng M-TP vướng đồn đoán hẹn hò với một số sao nữ nhưng anh chưa từng lên tiếng chia sẻ. Mới đây, nam ca sĩ được cho chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên như mọi khi xảy ra tin đồn trong dư luận, Sơn Tùng M-TP đều lựa chọn cách im lặng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục