24h
Yeah1 News

Bạn trai ủng hộ Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc

Thứ sáu, 22/03/2024 | 20:38 (GMT+7)

Chia sẻ tại hậu trường buổi ra mắt sản phẩm mới, Hồ Quỳnh Hương khẳng định lần này cô sẽ trở lại với âm nhạc một cách nghiêm túc và mạnh mẽ vì không muốn những người yêu quý phải thất vọng.

Tối ngày 22/03/2024, Hồ Quỳnh Hương chính thức “thả xích” cho MV của ca khúc Cứ Để Cho Em, đánh dấu màn trở lại của đóa hồng nhạc Việt cùng bản ballad giàu cảm xúc và phần hình ảnh được đầu tư mãn nhãn. Đồng hành cùng giọng ca Anh, Hoa Hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí nữ chính trong MV cũng có phần thể hiện xuất sắc với loạt tình tiết hấp dẫn. 

Bạn trai ủng hộ Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc - ảnh 1

Trái với những câu chuyện tình yêu hay bi kịch nặng nề, nửa đầu của Cứ Để Cho Em khai thác nội dung thực tế của những người trẻ tuổi: tập trung cho giấc mơ và sự nghiệp để vun vén cho cuộc sống và hạnh phúc của bản thân. Cô gái trong MV được H’Hen Niê thủ vai, lăn xả và tích cóp để chờ một lời hứa được gặp lại người mình yêu. H’Hen qua đó là cô gái mạnh mẽ đại diện cho những cô nàng độc lập, sống đơn giản nhưng song đó cũng có những lúc yếu lòng. Cô làm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm sống, dù có cực nhọc hay là phải đối diện với sự khinh thường từ người khác, cô vẫn luôn cố gắng làm thật tốt công việc.

Bạn trai ủng hộ Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc - ảnh 2

H’Hen Niê với cách diễn xuất thần sáng bừng trong MV hoành tráng được quay tại Đà Lạt và Lâm Đồng. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng vô cùng thông minh khi đặc tả sự đối lập trong cuộc sống của nữ chính: Từ căn nhà nhỏ với không gian đóng là nơi chứa đựng nhiều kỉ niệm của cặp đôi, cho đến những khung hình ngoại cảnh với nhiều góc rộng mãn nhãn, phô diễn cảnh thiên nhiên nên thơ, với rừng cây, cối xay gió, những con phố lãng mạn…

Kể lại khát vọng được yêu, Hồ Quỳnh Hương đã sẵn sàng trở lại…  

Trả lời giới truyền thông, Hồ Quỳnh Hương trải lòng cô không muốn thất hứa với mọi người nữa, cô sẽ cố gắng chăm chỉ để có nhiều hoạt động nghệ thuật bùng nổ trong 2024.

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ nghệ sỹ tiết lộ về bạn trai, nữ ca sĩ cho biết bạn trai ủng hộ trong lần comeback này. Bạn trai Hồ Quỳnh Hương là một trong số những người được xem bản demo đầu tiên MV Cứ để cho em. Cô cho biết, hiện tại đang hạnh phúc trong tình yêu và chưa phải thời điểm thích hợp để công khai danh tính bạn trai và muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Bạn trai ủng hộ Hồ Quỳnh Hương trở lại với âm nhạc - ảnh 3

Những ca khúc sâu lắng, chứa đầy thông điệp tình yêu cùng cách xử lý ngọt ngào, thánh thót có lẽ đã trở thành đặc trưng trong âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương. 

Hồ Quỳnh Hương hiểu khán giả yêu nhạc là những con người yêu đương mộng mơ nhất, trân quý những khoảnh khắc dang dở, hoài niệm trong đời đến độ phải gửi hẳn vào trong bài ca. Từ bản hit Anh: “Một lời anh không muốn nói là một mai hai ta không cách xa. Em vẫn nhớ dẫu muôn vàn xa cách…”, Hồ Quỳnh Hương quyết định không còn vấn vương, để ngừng lại thời gian và “cứ để cho em” được yêu anh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương  

Cùng chuyên mục