24h
Yeah1 News

Hồ Quỳnh Hương phát hành tác phẩm cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương

Thứ ba, 20/02/2024 | 11:33 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về việc sẽ sớm phát hành Mùa Hoa Năm Ấy. Cô cho biết, đây cũng chính là tác phẩm cuối cùng cô nhận được từ cố nhạc sĩ tài hoa

Được biết, ngay sau khi nhận bản demo của Mùa Hoa Năm Ấy vào năm 2023, Hồ Quỳnh Hương đã tiến hành thực hiện ngay 2 bản thu âm dành cho ca khúc này.

Hồ Quỳnh Hương phát hành tác phẩm cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương - ảnh 1

“Tôi đã gửi 2 bản thu thực hiện cùng lúc đến anh Xuân Phương để xin nhận xét từ anh. Anh nói về phần hát của tôi đã đúng ý. Nhưng anh kỳ vọng vào một bản phối khác hơn, nếu có thể thì anh muốn có R&b trong Mùa Hoa Năm Ấy. Tôi đã suy nghĩ về điều anh nói. Tiếp tục vào phòng thu để làm cho ra Mùa Hoa Năm Ấy đúng ý của anh” - Hồ Quỳnh Hương kể về câu chuyện của Mùa Hoa Năm Ấy.

Hồ Quỳnh Hương phát hành tác phẩm cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương - ảnh 2

Đã có 4 bản phối khí khác nhau tiếp theo dành cho Mùa Hoa Năm Ấy từ Hồ Quỳnh Hương. Cô lựa chọn bản phối cuối cùng thực hiện vào năm 2024  - Bản thu mà theo chính cô là đong đầy và có lẽ sẽ đúng ý mong muốn từ cố nhạc sĩ Xuân Phương. Hồ Quỳnh Hương đã chưa kịp gửi anh bản thu âm số 4 này.

Hồ Quỳnh Hương phát hành tác phẩm cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương - ảnh 3

Sau khi có bản thu âm thực sự ưng ý vào đầu năm 2024, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng bắt tay thực hiện MV Mùa Hoa Năm Ấy - Một sản phẩm âm nhạc giản dị nhưng đặt để rất nhiều tình cảm từ cô gửi tới cố nhạc sĩ Xuân Phương, cũng như đông đảo khán giả yêu những sáng tác của anh.

Hồ Quỳnh Hương phát hành tác phẩm cuối cùng được nhận từ cố nhạc sĩ Xuân Phương - ảnh 4

Một vài hình ảnh hậu kỳ từ MV được hé lộ. Dễ nhận thấy, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sẽ cầm trịch thực hiện dự án MV này của Hồ Quỳnh Hương. Stylist Lê Minh Ngọc tiếp tục đồng hành cùng nữ nghệ sĩ đa tài. Một vài khung hình cho thấy câu chuyện tình yêu của Mùa Hoa Năm Ấy sẽ được kể theo cách đặc biệt nhất.

Thời gian gần đây, nhiều hoạt động của Hồ Quỳnh Hương trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ. Từ chia sẻ về album 3, cho tới đoạn video ghi lại siêu hit quốc dân Nuối tiếc, cùng trạng thái: "Hương ở đây và sẵn sàng đưa tất cả những gì các bạn yêu nhiều năm qua trở lại",... Có thể tự tin vào một năm 2024 bùng nổ và trở lại cùng người hâm mộ từ nữ nghệ sĩ đa tài. Và tín hiệu âm nhạc đầu tiên chính là... Mùa Hoa Năm Ấy.

MV Mùa Hoa Năm Ấy sẽ phát hành vào ngày 22/02/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương  

Cùng chuyên mục