24h
Yeah1 News

Võ Đăng Khoa, Thanh Trực “té xỉu” vì món chuột xuất hiện trong hình phạt của Tranh Tài Đoán Ý

Thứ ba, 22/08/2023 | 09:41 (GMT+7)

Võ Đăng Khoa “hơn thua” khi tham gia gameshow với đàn em và nhận lại cái kết “đắng”.

Trong tuần này, chương trình Tranh Tài Đoán Ý chào đón sự xuất hiện đặc biệt của dàn khách mời vô cùng quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời mọi người cũng được tận mắt chứng kiến những màn khẩu chiến vô cùng duyên dáng của hai đội chơi trong tập 10 này.

Đội diễn viên và đội ca sĩ
Đội diễn viên và đội ca sĩ

Mở đầu chương trình sẽ là màn chào sân của hai đội chơi, đội Diễn viên (Huỳnh Thanh Trực, Võ Đăng Khoa, Hoàng Nguyên, Trịnh Minh Dũng) và đội Ca sĩ (Đỗ Phú Quí, Thảo Phạm, Misabae, Tlong). Mặc dù chưa chính thức bước vào thử thách chính, nhưng đội Diễn viên tự nhận là đội chơi toàn mang ý đồ xiên xỏ, ăn hiếp để “dằn mặt” đội đối phương.

Đến với thử thách đầu tiên của chương trình là Lắng nghe hiểu ý, ngay sau khi MC Đại Nghĩa giới thiệu thể lệ của trò chơi và ngỏ ý hỏi đội Ca sĩ xem có muốn là đội thi đầu tiên hay không, Misabae lập tức trả lời: “kính lão đắc thọ” khiến đội Diễn viên cảm thấy tổn thương đôi chút. Cùng lúc đó Võ Đăng Khoa ra mặt đòi “hơn thua” với đàn em về số tuổi và không chịu chấp nhận sự thật phũ phàng.

Tuy giây trước còn đòi “hơn thua” với các em, nhưng cuối cùng đội Diễn viên cũng nhường nhịn mà chấp nhận tham gia thử thách trước.
Tuy giây trước còn đòi “hơn thua” với các em, nhưng cuối cùng đội Diễn viên cũng nhường nhịn mà chấp nhận tham gia thử thách trước.

Có vẻ như là đội thực hiện thử thách đầu tiên nên không vẫn còn bỡ ngỡ với trò chơi, mọi người gần như diễn tả bằng cả tất cả sự nhiệt huyết để có thể truyền được đúng từ khóa cho người cuối cùng nhưng kết quả là không một ai hiểu. Đến mức MC Đại Nghĩa phải thốt lên: “Đội này ồn quá”. Kết thúc thử thách, số điểm mà đội Diễn viên mang về khiến ai cũng “hết hồn” vì chỉ duy nhất một câu đúng và thua xa đội đàn em.

Đáng chú ý, hình phạt “tuỳ bữa” mà MC Đại Nghĩa nhắc đến trong chương trình khiến cả đội Diễn viên tím mặt, dàn khách mời này còn gọi đây là món “chuột chiên sả” làm cho ai nấy cũng đều có một trải nghiệm đáng nhớ đến rợn người. Tiếp tục với vòng thi mang tên Nét vẽ hợp ý, vì đội Diễn viên đã thi trước và thua “sấp mặt” nên ở thử thách thứ hai này sẽ được đổi lại thứ tự tham gia. Khác so với những thể lệ trước đây, lần này các khách mời tham gia phải vừa nhảy dây vừa vẽ được hình dạng của từ khoá để đồng đội đoán . Thử thách có vẻ “căng” ngay từ những giây đầu tiên, nhưng vẫn không làm cả hai đội nản chí, xuất sắc hoàn thành vòng thi và lần đầu tiên đội Diễn viên vượt mặt đội Ca sĩ, mang về chiến thắng đầu tiên cho đội của mình.

Khẩu hình đúng ý chính là nhiệm vụ mà chưa bao giờ có một khách mời nào không cảm thấy “sợ hãi”, đảm bảo rằng hình phạt ngay trong lúc chơi của thử thách này “đáng sợ” gấp mấy lần ở những hình phạt của các vòng trước.
Khẩu hình đúng ý chính là nhiệm vụ mà chưa bao giờ có một khách mời nào không cảm thấy “sợ hãi”, đảm bảo rằng hình phạt ngay trong lúc chơi của thử thách này “đáng sợ” gấp mấy lần ở những hình phạt của các vòng trước.

 Qua vòng thi cuối cùng này, khán giả được một màn chiêm ngưỡng những “quả đầu” từ nguyên vẹn sang “xù lông” chỉ vì hình phạt kinh khủng khiếp của chương trình. Sau khi kết thúc hết tất cả nhiệm vụ, tổng kết đội Diễn viên xuất sắc giành chiến thắng toàn tập trong tuần này. Bên cạnh đó, dàn khách mời cũng chia sẻ rằng đến tham gia Tranh Tài Đoán Ý với mục đích “chơi vui là chính, thắng thua không quan trọng”. Nhờ vậy mà không khí luôn ngập tràn những tiếng cười, không chỉ đối với ở người chơi mà còn gây thích thú cho cả người xem.

Cùng đón xem chương trình Tranh tài đoán ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ đăng khoa  

Cùng chuyên mục